9.1.11

13 điều thú vị giữa HanKyung và JaeJoong

1. YunHo một lần nói rằg JaeJoong thật sự nhớ một người anh và JaeJoong cũg đã nói a ấy thực sự yêu thươg người anh em ở cùg kí túc xá với anh ấy. Mọi người đều biết rằng đó là HanKyung, bởi vì anh ấy lớn hơn JaeJoong. Và họ đã sốg cùg với nhau trog nhữg ngày đag còn là thực tập sinh, trog cùg một phòg. Họ rất thân thiết và luôn cùg nhau nấu ăn ... ( Đúng, cả 2 người họ đều có thể nấu ăn tốt)

2. HanKyung và JaeJoong có lần đã mặc áo sơ mi giốg nhau, và nó là một món quà từ JaeJoong. Bạn phải hiểu rằg, JaeJoong k được giàu có trog nhữg ngày còn đag là thực tập sinh, nên a ấy phải tiêu xài một cách cẩn thận, nhưg a ấy đã mua tặg chiếc áo đó cho HanKyung ... cùg một chiếc vòg tay.

3. Một thực tập sinh ở SM đã kể rằg : Mỗi khi JaeJoong đến SM ent, anh ấy sẽ tìm thấy HanKyung đầu tiên. Điều này cũg có nghĩa là JaeJoong quan tâm tới HanKyung đặc biệt hơn so với nhữg người khác một chút.

4. Điều này được nhìn thấy đằg sau nhữg cảnh quay video. Đó là khi họ (DBSK) đã tới Nhật và thực hiện một cuộc phỏg vấn. (Khi ấy đầu gối của Jae đag bị đau) và a ấy đã k thể thực hiện được cuộc phỏg vấn. Các phóg viên vẫn giữ camera tập trug vào Jae và phát hiện ra rằg a ấy đã đi ra ban côg. Sau đó phóg viên hỏi " Tại sao JaeJoong lại ra ban côg?"
ChangMin nhìn và nói rằg : "Ôh, a ấy đi gọi một cuộc điện thoại cho HanKyung."
Rồi lại nói thêm : "Tôi chỉ đang nói đùa."

5. Jaejoong đã từng nói: "Chúng tôi vẫn có thể yêu thương nhau, ngôn ngữ không phải là một trở ngại."

6. Một lần có một fan (JaeHo fan) tới tìm các staff để dò hỏi thêm các thôg tin về JaeHo, nhưg nhân viên đó đã nói : " Với YunHo ư? Có nhiều thôg tin với HanKyung hơn."

7. Khi HanKyung sốg với Jae, a ấy thườg xuyên bị lạc đườg (vì a ấy chỉ vừa mới tới Hàn), một lần quên đườg về, a ấy đã gọi cho Jae. Vào lúc này, Jae đã đi làm trog khi Han vẫn đag trog quá trình đào tạo. Sau khi hoàn thành nốt côg việc, Jae đã đến phòg đào tạo và đón Han về kí túc xá. Do đó, các giáo viên dạy dance thườg gọi họ là một couple. (Thêm rằng giáo viên nói Jaejoong chỉ thích Hankyung ~)

8. Điều này rất thú vị về YunHo và HanKyung.
YunHo đã từg nói (trog một TV show) rằg Jae k muốn đi tắm cùg a ấy. Nhiều người cho rằg YunHo có vẻ đag ghen tị.
Jae trả lời : " Tôi k có thói quen tắm chug với người khác mà."
YunHo đáp trả : " Nhưg cậu thườg làm việc đó với HanKyung !"

9. Trong nhữg MV của SM Town, tay Jae luôn để trên người Han. Như MV SM Town Winter
, mọi người đều có thể thấy được sự thân thiết của họ.

10. Khi DBSK có một concert ở Malaysia, Suju cũg đến với vai trò khách mời đặc biệt. Họ hát " Show me your love" cùg nhau. Jae và Han đã ôm nhau khá lâu.

11. Jae đeo một chiếc khăn trog 2 lần biểu diễn, và chiếc khăn này cũg đã từg được thấy HanKyung mang.

12. Việc tình cờ xảy ra ở nhà vệ sinh (tại Hainan, concert của SM)
Điều này được một fan của Jae chứg kiến. Khi Han đi vào nhà vệ sinh, Jae đột nhiên xuất hiện, sau đó kéo Han vào nhà vệ sinh cùg. Họ dùg chug một toilet.


13. Trong dịp trao giải cuối năm ngoái, Jae ở trog tâm trạg k được tốt, trôg a ấy như muốn khóc, a ấy ôm chặt nhiều người nhưg k phải với Han. Sau khi hát cùg nhau, Han đi về phía Jae và Jae đã cười rất tươi. Thật là tốt khi nhìn thấy Jae mỉm cười lần đầu tiên trog suốt đêm đó.

Original source: Baidu (in Chinese)
Credits: TVXQFOREVER
EngTrans: yieh_luvxiah
VietTrans: [R]uby@360Kpop
Take out with full credits!

__________________________

Đọc cái này xog mới biết hóa ra Gấu Ho cũg có đối thủ àh nha ;]]

E xin edit thêm vài pic minh họa, fan các couple HanChul, JaeHo .... bớt giận
hy vọg tình bạn giữa họ (DB & Suju) mãi luôn tốt đẹp
































Cr : sj-world

1 nhận xét:

  1. chắc có lẽ thik yunjae lâu rồi nên h tự nhiên có hứng vs mấy couple mới này

    Trả lờiXóa