8.1.11

Tuyên bố chính thức từ bộ ba TVXQ : Bộ mặt thật của Avex?

Lời tuyên bố chính thức của bộ ba TVXQ


Bộ ba TVXQ, Micky Yoochun, Xiah Junsu và YoungWoong Jaejoong, đã đưa ra thông tin chính thức liên quan đến việc Avex tạm ngừng các hoạt động của nhóm ở Nhật Bản.

(Tuyên bố chính thức)

1) Người đứng đầu C-Jes không có liên hệ với bất kỳ băng nhóm nào.


Dù việc ông bị kết tội trước đây là đúng, nhưng không có bản án nào kết tội ông có liên hệ với các băng nhóm. Avex hoàn toàn nhận thức được sự việc này trước khi ký hợp đồng với bộ ba TVXQ, và vì vậy điều này không thể được đánh giá là vi phạm hợp đồng, nó không thể trở thành một lý do để hoạt các hoạt động của nhóm hay hủy bỏ hợp đồng.


Một vài tháng trước, Avex đã yêu cầu loại C-Jes ra khỏi hợp đồng vì những lý do như vậy, và bộ ba TVXQ đã chấp thuận với đề nghị đó và đã tích cực tham gia buổi thảo luận liên quan đến việc gia hạn hợp đồng của họ với Avex để đảm bảo các hoạt động của nhóm sẽ diễn ra thuận lợi ở Nhật Bản.


Tuy nhiên, Avex đã đưa ra những điều kiện bất công với bộ ba không như bản hợp đồng trước đây của họ, và khi ba người từ chối chấp nhận những điều kiện như vậy, Avex khẳng định rằng mối liên hệ của các băng nhóm với người đứng đầu C-Jes chính là một lý do để hủy hợp đồng, và cuối cùng đưa ra lời tuyên bố chính thức rằng sẽ không có thêm hoạt động nào diễn ra nữa.


Trong khi những chi tiết này đang được thảo luận, bộ ba TVXQ vẫn tiếp tục chăm chỉ thực hiện theo lịch trình hoạt động để giữ lời hứa của họ với người hâm mộ, chăm chỉ làm việc để có thể đi đến một thỏa thuận với Avex.


2) Nạn nhân của vụ việc lần này là bộ ba TVXQ. Avex đã cố gắng ép buộc ba người để thay đổi hợp đồng, nhưng khi bộ ba từ chối chấp thuận những điều kiện như vậy, Avex tuyên bố rằng sẽ hoãn các hoạt động của họ mà không thông qua ý kiến của bộ ba.

Kể từ khi ký kết hợp đồng với bộ ba đến bây giờ, Avex đã đưa ba người vào nhiều hoạt động khác nhau nhằm mục đích tăng thêm doanh thu cho công ty như concert, album solo của Xiah Junsu, tham gia vào các video âm nhạc của các ca sỹ khác thuộc công ty Avex, và gần đây là album “The...”.


Tuy nhiên, Avex đã đưa ra những điều kiện bất công với bộ ba, ngược lại với những điều họ đã làm trong quá khứ, trong một vài tháng trước bằng cách sử dụng những lời kết án cũ của người đứng đầu C-Jes như một lý do để thoái thác, và khi những lý do này bị từ chối, Avex bắt đầu những cuộc thảo luận để hủy hợp đồng của họ và công bố hoãn các hoạt động để ép buộc ba người.


Có thể thấy Avex đã lấy đi toàn bộ tiền họ thu được từ ba người và sau đó tạo ra một tình huóng khiến ba người không thể ký hợp đồng với bất kỳ công ty quản lý ở Nhật Bản, thêm vào đó còn chặn con đường hoạt động ở Nhật Bản của ba người. Bộ ba TVXQ không có bất kỳ ý định nào dừng việc hoạt động của họ ở Nhật Bản, và các thông báo của Avex chỉ phản ánh những suy nghĩ từ chính công ty của họ.


3) Avex đã đưa ra một tuyên bố bất hợp lý rằng hợp đồng giữa Avex và SM Entertainment liên quan đến năm thành viên TVXQ vẫn còn hiệu lực mặc dù họ hoãn hợp đồng của Micky Yoochun, Xiah Junsu và YoungWoong Jaejoong.


Đề cập đến vấn đề này, Micky Yoochun, Xiah Junsu và YoungWoong Jaejoong khẳng định rằng: “Trước tiên, chúng tôi thành thật xin lỗi vì phải mang đến người hâm mộ những thông tin như thế này. Mặc dù chúng ta đã tích cực tham gia vào các buổi thương thảo với Avex để đi đến một thỏa thuận, thật sự hối tiếc khi phải thông báo hoãn các hoạt động của chúng tôi ở Nhật Bản. Do việc này, chúng tôi không thể tránh khỏi cảm giác Avex đã sử dụng ba chúng tôi như một công cụ kiếm tiền hơn là đối xử với chúng tôi như những nghệ sỹ.” Họ còn khẳng định rằng: “Chúng tôi cảm thấy thất vọng khi không thể giữ lời hứa với những người hâm mộ Nhật Bản về những cuộc gặp gỡ trong tương lai. Chúng tôi cần sự ủng hộ mạnh mẽ và quan tâm từ phía fans của chúng tôi để có thể giải quyết tình trạng này. Chúng tôi hi vọng sẽ có thể quay trở lại với các hoạt động ở Nhật Bản và lại có thể gặp gỡ người hâm mộ càng sớm càng tốt.”


Luật sư Lim Sang Hyuk của Sejong, đại diện pháp lý của bộ ba TVXQ, cho biết: “Thật là vô đạo đức khi đẩy bộ ba TVXQ, đại diện cho các ngôi sao Hallyu của Hàn Quốc, vào đường cùng chỉ vì họ không thể đáp ứng lòng tham của một công ty. Chúng ta sẽ làm việc chăm chỉ để giải quyết tình trạng này và cho phép ba người quay trở lại với các hoạt động ở Nhật Bản.”


Source: [hankyung+DNBN]
Translation credits: jeeelim5@tohosomnia.net
Shared by: tohosomnia.net
V-trans: n0n_4l0n3@ A-Star.Org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét