9.1.11

Thành công của JYJ đã đập tan những lời buộc tội vô lý

Worldwide Concert in Seoul của JYJ tổ chức vào ngày 27-28/11 vừa qua đã đạt được thành công rực rỡ. Với sự góp mặt của tổng cộng 3.000 fan quốc tế, JYJ đã thể hiện vai trò to lớn của mình trong Làn sóng Hàn. 5 tiếng trước khi concert bắt đầu, Sân vận động Jamsil như một lễ hội toàn cầu với sự tham gia đông đảo của các fan JYJ đến từ Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Philippines, Mỹ, Anh, Đức.
Sự góp mặt của 3.000 fan quốc tế là minh chứng cho vai trò to lớn của JYJ trong Làn sóng Hàn
Trước thời điểm diễn ra concert của JYJ, một tạp chí du lịch đã viết: “2143 khách du lịch Nhật Bản sẽ bay đến Hàn Quốc vào tháng 11. Concert của JYJ tổ chức vào ngày 27-28 tác động rất lớn đến việc này.” Bên cạnh đó, đại diện của một công ty du lịch tiết lộ: “Trong số 4.113 khách du lịch công ty chúng tôi phục vụ thì có tới 2.500 người đến xem concert của JYJ.”
Vô số khách du lịch đến Hàn Quốc vào thời điểm này là fan của JYJ rủ nhau tham dự concert tại Seoul
Ngoài ra, một đại diện trong ngành du lịch cũng cho biết: “Số lượng khách du lịch đến Hàn Quốc tăng vọt lên vì concert của JYJ. Qua việc này, JYJ đã chứng tỏ tầm ảnh hưởng của mình trong vai trò các ngôi sao của Làn sóng Hàn. Khách du lịch thậm chí còn gặp khó khăn trong việc đặt phòng khách sạn tại Seoul. Rất có thể concert này đã mang lại một khoản lợi nhuận kinh tế trong khoảng 800.000 USD đến 8.000.000 USD.”
Tất cả những gì JYJ đạt được đã chứng minh kết luận của Hiệp hội Sản xuất Giải trí Hàn Quốc là hoàn toàn vô lí
Mỉa mai thay, chỉ mới 2 tháng trước thôi, các đại diện trong Hiệp hội Sản xuất Giải trí Hàn Quốc thi nhau khăng khăng tuyên bố rằng: “Hoạt động của JYJ sẽ gây ảnh hưởng xấu đến Làn sóng Hàn”, kèm theo đó là lá thư gửi đến các đài truyền hình công cũng như các đài truyền hình cáp yêu cầu không choJYJ xuất hiện trên truyền hình. Và giờ thì tất cả những gì JYJ đạt được đã chứng minh kết luận của Hiệp hội Sản xuất Giải trí Hàn Quốc là hoàn toàn vô lí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét