8.1.11

DBSK bị ngược đãi SỰ THẬT HAY CHỈ LÀ TIN ĐỒN???

Xin hãy kiên nhẫn đọc hết để hiểu các oppa của chúng ta đã phải trải qua sự đau đớn như thế nào khi ở Sm

Mùa thu năm 2004 có lẽ là khoảng thời gian khó quên nhất trong cuộc đời của MicKy, 4 thành viên còn lại của TVXQ và Cassiopeia. Những gì chúng tôi được biết là, mỗi ca sĩ mới muốn ra debut đều phải trải qua quãng thời gian miệt mài mệt mỏi. Nhưng nếu chúng tôi thực sự vượt qua được, chúng tôi sẽ biết nó kinh dị đến mức nào.

Vào một ngày của tháng 7 năm đó, U-Know và MicKy rời nơi tập luyện sớm hơn Xiah và ChangMin vì 2 người muốn về nhà sớm để xem tình trạng ốm yếu của JaeJoong.Nhưng trên đường về nhà, họ nhận được điện thoại của Xiah báo rằng ChangMin bị ngất
câu nói đó làm U-Know hoang mang lo sợ và tức tốc bảo MicKy lái xe đến bệnh viện.

Khi họ đến bệnh viện, ChangMin đang nằm bẹp trên giường bệnh với khuôn mặt tái xanh. Khi U-Know nhìn thấy thế, anh hét lên qua lớp kính cửa sổ "Go to hell!". Trước hành động của U-Know, MicKy hiểu rằng anh ấy đang suy sụp trước những gì đã xảy ra.
Khi MicKy nhìn thấy ChangMin trên giường bệnh, anh ấy cảm thấy rất buồn. Sự thực thì ChangMin đã có vấn đề 2 ngày trước, bị sốt cao, nhưng công ty không cho phép cậu ấy được nghỉ ngơi. Bản thân ChangMin cũng tự nói là cậu ấy vẫn khỏe, nhưng có ai biết là cậu ấy đã bị chấn thương khi tập nhảy. Lúc đó, JaeJoong vẫn đang ở nhà và không hề biết ChangMin đã được đưa đến bệnh viện. Sau đó MicKy bảo U-Know quay về nhà chăm sóc cho JaeJoong để cậu ấy ở lại bệnh viện với ChangMin. U-Know rời khỏi phòng bệnh với 1 tâm trạng buồn bã.


Khi ChangMin tỉnh, cậu ấy nhìn thấy MicKy bên cạnh giường, yếu ớt nói, "Anh à..." MicKy bật khóc khi nhìn thấy ChangMin yếu ớt như vậy "Anh à, em xin lỗi, anh JaeJoong vẫn chưa khỏi ốm, mà em lại gây thêm rắc rối. Vì em mà debut của nhóm TVXQ chúng ta lại bị hoãn lần nữa". Khi thốt ra những lời như vậy, ChangMin vẫn mỉm cười, nhưng điều đó càng làm MicKy đau lòng hơn, vì một cậu bé 16 tuổi không đáng bị như thế . MicKy quay người đi, không để cho ChangMin nhìn thấy mình đang khóc. 1h sau, công ty phái người đến, yêu cầu MicKy rời bệnh viện. MicKy biết, người của công ty sẽ không thay đổi lịch quay debut . Vì thế mà ChangMin sẽ vẫn phải luyện tập để chuẩn bị cho ra mắt debut với tình trạng như thế.

Buổi tối cùng ngày đó, trong căn nhà của nhóm TVXQ tâm trạng mọi người đều không ổn định. Vài phút trước đó, quản lý của họ đến để nói rằng ChangMin sẽ ở lại bệnh viện 1 đêm và ngày mai sẽ ra viện. Lúc đó U-Know không nói gì cả. Nhìn thấy U-Know nắm chặt tay lại, MicKy cảm thấy rất lo lắng. Thông thường trong trường hợp đó, JaeJoong sẽ trấn an cậu ấy. Nhưng giờ thì JaeJoong đang ốm, nên MicKy là người duy nhất thay thế khiến cho U-Know bình tĩnh lại.

Đột nhiên MicKy nhớ ra, vài ngày trước, khi U-Know yêu cầu công ty cho JaeJoong có thời gian nghỉ ngơi, cậu ấy đã bị đánh. MicKy thấy buồn và lo lắng. Vết sẹo mới trên người U-Know là hiển nhiên.

đằng sau gương mặt tươi cười này, ai biết đc rằng anh đã phải chịu đựng những gì


"Anh à, hy vọng chuyện đó sẽ không xảy ra với ChangMin lần nào nữa", MicKy nói với U-Know. U-Know nhìn MicKy trong 1 thoáng rồi quay trở về phòng riêng. MicKy để ý thấy cái nắm chặt tay của U-Know nhẹ đi một chút. "MicKy à, anh U-Know sẽ không làm gì chống lại người của công ty nữa chứ?", Xiah lo lắng hỏi MicKy.

"Không, anh ấy không làm thế đâu", MicKy trả lời để trấn an Xiah.

Lần đầu tiên MicKy chắc chắn rằng mọi thứ sẽ dần trôi đi. Nhưng có thể chúa đang đùa với họ. Ngày kế tiếp, MicKy cảm thấy cơ thể có gì đó khang khác, cậu ấy tỉnh dậy do bị đau. Cậu ấy không thể nói gì cho tới khi JaeJoong đánh thức dậy.

"MicKy à, đến giờ rồi, dậy đi nào". JaeJoong vỗ nhẹ vào vai MicKy. MicKy giật mình và ho.

"MicKy à, em tỉnh chưa đấy?"

"Anh à, em ... hơi mệt".

"Mệt ở đâu?" JaeJoong lo lắng đỡ MicKy dậy.

"Bụng em ..." lúc đó MicKy có cảm giác như mình có thể chết ngay lập tức.

Nghe thấy tiếng kêu lo lắng của JaeJoong, U-Know và Xiah chạy tới và nhìn thấy cảnh tượng đang xảy ra. U-Know nhìn thấy khuôn mặt đẫm mồ hôi của MicKy, cậu nghĩ "Hẳn là phải rất đau!" rồi cả 3 người đem MicKy tới bệnh viện, cậu cấp tốc được đưa vào phòng mổ. Xiah thì không đứng yên được còn JaeJoong và U-Know thì không nói gì cả. Tất cả bọn họ đều biết rằng người của công ty sẽ đến trong vài phút. Họ chỉ muốn ở bên cạnh MicKy vào lúc này, liệu họ có đồng ý không? MicKy đã phải ở lại bệnh viện trong 4 ngày, đó là quyết định tốt bụng nhất mà công ty làm cho họ.

Người ta nói rằng TVXQ

Khoảng thời gian ở bệnh viện là khoảng thời gian khó chịu nhất đối với MicKy. Cậu ấy thực sự nhớ gia đình đang ở Mỹ đến phát điên lên được, cậu thường khóc vì nhớ họ. MicKy tự hỏi liệu có phải là may mắn không khi mà cậu có thể nghỉ ngơi trong bệnh viện 2 tháng. Vì thậm chí dù các thành viên khác cũng được nghỉ khoảng 1 tuần sau tai nạn, nhưng họ vẫn phải quay trở lại làm việc, quay trở về với sự bận rộn khiến họ không thể đến thăm cậu.

Người đầu tiên tới thăm cậu trong bệnh viện là JaeJoong, đã khiến MicKy rất vui. JaeJoong luôn xuất hiện bên cạnh cậu vào những lúc cậu buồn nhất. Cái mà JaeJoong luôn mang tới vào những lúc đó là sự an toàn và 1 trái tim ấm áp, điều mà MicKy cần nhất."Hãy sớm khỏe lại nhé! Bọn anh rất buồn khi không có em bên cạnh!". Đó là câu nói của JaeJoong khắc sâu trong đầu MicKy nhất. JaeJoong để cho cậu thấy, TVXQ không thể hoàn chỉnh nếu thiếu cậu. Điều đó đã khiến cậu không còn cảm thấy cô đơn nữa. Nhưng cũng vào lúc đó, cậu chợt nghĩ về tội lỗi mà công ty đã tạo ra để kịp với tiến độ của công việc. U-Know thường nói "Chúng ta là DongBangShinKi, chúng ta phải làm việc chăm chỉ!". Nhưng MicKy lại cảm thấy câu nói đó nên thay bằng "Chúng ta là DBSK, chúng ta phải tập chịu đựng!".

MicKy suy nghĩ rất nhiều khi ở trong bệnh viện. Có lần cậu đã muốn bỏ cuộc, nhưng sau đó cậu nhận ra rằng, dù có khó khăn thế nào, 5 người bọn họ vẫn còn có Cassiopeia.
Cơn ác mộng mùa thu năm đó, TVXQ đã trải qua giai đoạn khủng khiếp nhất. Nhưng tinh thần của họ vẫn luôn sát cánh cùng nhau. Sau tai nạn đó, single thứ 2 "The way you are" vươn tới vị trí thứ 1 trên bảng xếp hạng âm nhạc. Tất cả các thành viên đều rất vui sướng, vì ai cũng cho rằng họ sẽ thất bại, giờ thi họ đã chứng minh được rằng đó không phải là sự thật.

Một ngày tháng 11 năm đó, trong lúc đang tập dượt, đột nhiên JaeJoong nhận được 1 cú điện thoại từ công ty. 4 thành viên khác chẳng hề nghĩ nó có vấn đề. Nhưng sau đó 2h, vẫn không thấy JaeJoong trở về. Lúc đó, U-Know nhận được 1 cú điện thoại của HeeChul nói rằng "JaeJoong gặp chuyên rồi". HC chỉ kịp thông báo cho U-Know và nhanh chóng gác máy. U-Know cảm thấy ngay là điều gì đó đã xảy ra. Cậu nhìn MicKy, Xiah và ChangMin vẫn đang tập nhảy chăm chỉ. Nhưng sau đó cậu nhìn thẳng MicKy và nói "MicKy à, đi với anh!". U-Know kéo tay MicKy đi ra khỏi phòng tập.

"Anh à!" Xiah và ChangMin gọi họ ở phía sau.

"Đừng theo anh!" U-Know nói và không quan tâm đến họ nữa.

"Chuyện gì thế?" ở thang máy, MicKy nhận thấy U-Know đang đan tay vào nhau rất chặt.

"JaeJoong gặp chuyện rồi!!!". U-Know hầu như mất giọng khi nói ra điều đó.

MicKy không thể suy nghĩ gì nữa khi nghe thấy thế. Cậu không bao giờ nghĩ rằng khi nghe điện thoại xong,JaeJoong sẽ gặp rắc rối.

Khi họ đến nơi mà JaeJoong vừa được gọi đến, cánh cửa bị khóa ở bên trong. Họ chỉ có thể nghe giọng của JaeJoong từ bên trong: "Không! Em xin các anh đừng làm thế!". U-Know điên cuồng đập cửa, giọng nói bên trong bỗng nhiên im bặt. MicKy chợt nhớ ra, lần trước khi họ nhốt U-Know trong phòng đó, cậu và JaeJoong cũng rất lo lắng đợi U-Know ở ngoài.

"Mở cửa ra! Mấy người làm gì với JaeJoong trong đó thế?" U-Know hét lên ầm ĩ.


"Anh à! Đừng làm thế!" MicKy rất khó khăn kiềm chế cảm xúc của mình và cố ngăn U-Know lại.

"Anh à, anh JaeJoong đã nói, là nếu chuyện đó lại xảy ra lần nữa, những người trong đó đều hy vọng người bên ngoài sẽ không xử sự như anh bây giờ đâu, vì không gì có thể thay đổi dù anh có làm gì đi nữa".

U-Know dần bình tĩnh, ngồi bệt xuống sàn, lấy 2 tay ôm đầu. MicKy biết, lúc đó U-Know đang nghĩ giá mà người ở bên trong là chính U-Know thì sẽ tốt hơn. U-Know siết chặt tay lại, dường như không muốn mình sẽ làm thế nữa.

20 phút sau, cánh cửa bật mở. Người của công ty bước ra khỏi phòng với một cơ số những người to cao. Khi nhìn thấy U-Know, anh ta mỉm cười và nói "Cậu nghĩ cậu là ai thế? Trưởng nhóm à?" và bỏ đi.

U-Know không còn thời gian quan tâm xem hắn ta nói gì. Cậu nhanh chóng chạy vào phòng, nhìn thấy JaeJoong nằm dưới sàn nhà. Ngoại trừ khuôn mặt, khắp người chỗ nào cũng bị thương. Đó là sự thực, đó là kiểu bài học mà công ty dành cho các nghệ sĩ. Từ sau vụ của nhóm Shinhwa, họ đặc biệt chú ý hơn đến khuôn mặt của nghệ sĩ.

"U-Know, anh nên làm gì đây? Họ muốn anh rời khỏi nhóm!". Câu nói của JaeJoong như 1 lưỡi dao cứa vào trái tim của U-Know và MicKy.

"Anh phải làm gì? MicKy à, anh phải làm gì?" JaeJoong ôm MicKy, cả người cậu rung lên vì khóc. MicKy cảm thấy trái tim mình vỡ ra từng mảnh.

Cậu và U-Know giúp JaeJoong rời khỏi căn phòng đó. Trên đường trở về, ngoài chất giọng đau thương của JaeJoong thì không ai lên tiếng cả. MicKy không biết U-Know đang nghĩ gì lúc đó, cậu chỉ biết có lần JaeJoong đã nói, 5 vị thần của TVXQ chính là họ. Dù thiếu bất kỳ ai thì cũng không phải là TVXQ!

Cậu thực sự không thể chịu đựng thêm được nữa. Khi đỡ JaeJoong, cậu có thể cảm thấy bàn tay JaeJoong lạnh giá thế nào. Cậu nhìn U-Know, nhìn thấy ngọn lửa giận dữ trong mắt anh ấy, cậu thực sự cảm thấy sợ hãi trong một thoáng. Cậu chợt nhớ ra HOT đã tan rã khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, cậu nghĩ đến đàn anh, những người cũng như cậu, đã trải qua giai đoạn khó khăn và không để ai biết về điều đó. Cậu không bao giờ biết rằng cậu cũng đang đi trên con đường đó. Giờ, người có thể giúp họ chính là bản thân họ và Cassiopeia.

Thật sự chưa bao giờ tôi được đọc 1 bản dịch về giai đoạn khó khăn của TVXQ công phu, chi tiết, tỉ mỉ, thấm đẫm đầy máu và nước mắt như thế. Nó chi tiết như kịch bản của 1 bộ phim. Đọc xong, đúng như những gì mà người dịch nó sang tiếng Anh đã nói, không thể chấp nhận được! Tôi cảm thấy ghê sợ với những tội lỗi của SM. Nhưng quả thật, không biết làm sao cho phải, vì phải thừa nhận, không có SM thì lại không có TVXQ của chúng ta



Nếu bạn thấy DBSK đang ở đỉnh cao của K-POP ,bạn nghĩ LSM sẽ không dám đụng vào những đứa con cưng của cả Châu Á?–vậy thì bạn hãy nhìn lại 2 trường hợp trên kia .Đã có những lời đồn kinh dị thế này :

-Nếu BoA được hưởng lợi nhuận 50won/album cho “một mình Boa” thì DBSK là 5won/album chia cho “5 người”.

-Max đã từng bị LSM cho người đánh với lời chỉ thị là “muốn đánh thế nào thì đánh ,miễn không đánh nó chết là được” khi Max từ chối tạo scandal tình cảm với một nữ ca sĩ khác .Vài ngày sau đó khi họ đến Nhật để quay hình ,có phóng viển hỏi tại sao môi của Max lại có vẻ như bị nức. Lời giải thích từ SM là : “do thời tiết ở Nhật quá lạnh”.

-YunJae đã có lần bị đánh hộc máu.
( trích từ :http://www.360kpop.com/f/showthread.php?t=35494)
còn nữa :
TVXQ
Thực chất, việc Chang Min bị đánh là sự thật! Lee Soo Man muốn một nữ nghệ sỹ được nổi tiếng, vậy nên hắn muốn cô ta có tin đồn với Chang Min. Chang Min kiên quyết từ chối, và lão thực sự phát điên lên. Vì thế lão sai người đánh cậu ta! Lão thậm chí còn đứng đó nhìn và nói: “Muốn đánh thế nào thì đánh, miễn không đánh nó đến chết là được!” Chang Min trở về khu ký túc nơi các thành viên còn lại đang ở đó. Jae Joongie gần như bật khóc khi nhìn thấy Chang Min trong tình trạng ấy!

Một lần khác LSM bắt Chang Min phải làm việc 3 ngày 3 đêm không ngừng nghỉ. Cậu bị sốt cao đến 38 độ nhưng cậu lại không nói cho ai biết! Lee Soo Man bắt cậu phải lên sân khấu, và đến ngày thứ 3, cậu ngất xỉu! 4 người còn lại đã khóc trước chuyện này.

Có lần Yun Ho và Jae Joongie bị Soo Man đánh đập thậm tệ, Chang Min đã quỳ xuống và khóc lóc van xin LSM ngừng đánh các anh của mình!

Một lần Yoo Chun khóc trên sân khấu và suýt nữa bị LSM đánh nhưng cậu được Dong Wan cứu thoát vì anh đã nhắc 4 người còn lại ở gần và bảo vệ Yoo Chun.

Joongie còn bị đánh đến mức ộc máu mồm nhưng cậu phải nói là chẳng may bị ngã.

Chang Min từng tiết lộ nguyên nhân vì sao mình hay bị LSM đánh và vì sao cậu phải quỳ xuống xin cho các anh. LSM muốn loại một thành viên ra khỏi nhóm. Nhưng Chang Min nói rằng nếu ông để anh ấy đi, thì cậu sẽ cùng đi.
Shinhwa
Người ta nói rằng để cho ShinHwa được rời SM mà vẫn giữ được tên nhóm, gia đình Eric đã phải chi một khoản khổng lồ. ShinHwa phải trả cho SM để có thể giữ cái tên của nhóm và tiếp tục hát những bài hát cũ.

Ghi chú của tác giả:


Người viết bài này không hoàn toàn tin vào những điều trong bài. Vì thế cô đã hỏi một người bạn Hàn Quốc của mình. Và cô đã kinh ngạc khi nhận được câu trả lời rằng những điều ấy chẳng thấm vào đâu so với sự thật đằng sau sân khấu!
Sau vẻ hào nhoáng của sân khấu, các oppa của chúng ta đã phải chịu đựng những trận đòn thừa sống thiếu chết từ lão LSM, họ ko dám lên tiếng, ko dám phản kháng. Cái giá phải trả cho sự nổi tiếng là quá đắt...

con cầu trời cầu phật cho lão Lee soo man chết đi
cho bà con được nhờ, lão hại người đủ rồi


Credit: ๑۩๑۞ F.C TVXQ - DBSK N0.1 ۞๑۩๑Web:me.zing.vn

12 nhận xét:

  1. lee so man nà đồ chó

    Trả lờiXóa
  2. xàm loz,lu fan tu che chu biet deo gi,bay dat. Toan lu fan ngu

    Trả lờiXóa
  3. chó cấm sủa!!!! ko biết thì ngậm mõm lại,ng ta bị j sao chúng mày pík? rảnh qá ngồi chế thơ cho lũ chó chúng mày đọc àh,đúng là cái lũ bại não mà ..

    Trả lờiXóa
  4. Tuy ta muốn rất muốn DB comeback nhưng hiện giờ ta rất muốn lão LEE SO MAN chết >"< ta thề ta chưa gặp ai chó như lão........ ta muốn băm vằm lão ra, muốn giết lão..... muốn lão có cái chết rất thê thảm......... Tại sao 1 "kon chó" như thế mà cũng có thể sống được trên đời này chứ.........

    Trả lờiXóa
  5. LSM chỉ có thể hèn hạ dùng những chiêu đó để bóc lột sức lao động của các nghệ sĩ. Bảo sao từng người từng người ms khăn gói ra đi! Chính vì k muốn sống trong cái chỗ giết người đó. Càng đọc tar càng căm phẫn lão. Cầu cho lão ngủ vs mấy con sờ nách sờ đít nhiều vào rồi chết sớm

    Trả lờiXóa
  6. dkm lão lsm chó, nó mà ở đây xem. anh em cass xông vào đanh chết vứt cho 9 con chó nó ăn

    Trả lờiXóa
  7. Lay troi, ten LSM ac doc, mot ngay nao do kji qua bao den lao se chet mot cach dau don, ma chet mot cach cham rai de lao phai nem trai toi nghiet cua lao, lao co ngay se song trong trang tay ngheo nan, co ngay cung bi set danh chet ha. ten AC QUY, Ko co tinh nguoi ma.

    Trả lờiXóa
  8. Lee Soo Man là lão hồ li ác quỷ

    Trả lờiXóa
  9. Lee Soo Man là 1 con cáo già nguy hiểm và thâm độc. Cầu cho ổng chết sớm để các nhóm nhạc từng bị ông đánh sẽ thoát nạn

    Trả lờiXóa
  10. Ôi đọc xong mà muốn khóc ...

    Trả lờiXóa
  11. tội mấy anh, hok bik h homin ra sao...

    Trả lờiXóa
  12. "Chúng ta là DBSK chúng ta phải tập chăm chỉ hay chúng ta là DBSK chúng ta phải tập chịu đựng" Uknow à,các anh sẽ ko còn chịu đựng một mình nữa đâu chúng em -Cassiopeia luôn bên cạnh các anh, luôn là chỗ dựa vững chắc nhất,các anh sẽ ko còn cảm thấy cô đơn nữa.cố lên những vị thần của em..

    Trả lờiXóa