8.1.11

Câu Chuyện Về JaeJoong Trước Khi Debut!!!


♥‘๑’ «-:¦:-♥ hOuSe Of Boo - Hero JaeJoong  ♥‘๑’ «-:¦:-♥
♥‘๑’ «-:¦:-♥ hOuSe Of Boo - Hero JaeJoong  ♥‘๑’ «-:¦:-♥
♥‘๑’ «-:¦:-♥ hOuSe Of Boo - Hero JaeJoong  ♥‘๑’ «-:¦:-♥

Ghi Chú: Được viết bởi một Fan Hàn, người đã ủng hộ họ trước cả khi họ debut.


JaeJong quan tâm rất nhiều tới những người xung quanh. Cậu ấy luôn chia sẻ tình yêu của mình với người khác.


Có thể thấy điều này qua việc cậu ấy đối xử với mọi người như thế nào.


Ví dụ, chỉ từ việc JaeJoong nhìn vào các fan, những cảm xúc, chúng ta thực sự có thể cảm thấy tình yêu và niềm tin từ cậu ấy.


Có lần, một thực tập sinh bị thương ở eo. Toàn bộ phần eo bị băng lại, anh ấy thậm chí còn phải đeo một dụng cụ rất kỳ quặc để luyện tập. Khi đó, có một người đã luôn đứng bên cạnh đỡ cho người thực tập sinh này, chính là JaeJoong.


Người thực tập sinh này không thể đi bộ hay chuyển động nhanh như những người bình thường khác từ lúc anh ấy bị chấn thương, khi mọi người đã rời khỏi, JaeJoong vẫn ở lại bên cạnh để giúp đỡ anh ấy. Có lần, tôi đã mua cho JaeJoong khá nhiều thức ăn, tôi định mang cho cậu ấy, đúng lúc gặp cả cậu ấy và người thực tập sinh. Tôi hỏi cậu ấy đang đi đâu, cậu ấy bảo "Em đang đưa *** oppa đi tập luyện". Bản thân cậu ấy khi làm việc này, cũng khá bất tiện, cậu ấy mệt, và cũng muốn đi chơi với bạn bè nữa, nhưng vì sức khoẻ của người thực tập sinh này, cậu ấy đã phải hy sinh thời gian của mình.


Tôi cũng từng bị bong gân 1 lần. Nhưng lúc đó tọi nghĩ chỉ là chấn thương nhẹ, vì vậy tôi đã không quan tâm nhiều đến nó, vẫn như ngày thường, tôi đi đây đó, thỉnh thoảng nó lại nhói đau, nhưng tôi chịu được. JaeJoong đã thấy. Cậu ấy hỏi tôi có chuyện gì xảy ra vậy. Tôi nói chỉ bị bong gân 1 chút thui. Cậu bé đã la lên: "Chị bị đau mà, sao chị có thể đi lại như vậy?" Tôi sửng sốt. Cậu ấy nhìn tôi và nói tiếp: "Đừng đi đâu trước khi chân chị khỏi hẳn, nếu không em sẽ không thèm nhìn mặt chị nữa". Mặc kệ cho sự phản đối của tôi, cậu ấy bắt tôi phải về nhà sớm.


Tọi thực sự biết ơn JaeJoong, sau đó tôi đã làm theo chỉ dẫn của cậu ấy, đến bệnh viện và nghỉ ngơi ở nhà.


Gởi đến JaeJoong, người luôn biết cái gì là đúng, sai; luôn biết yêu như thế nào. Tôi đã nghĩ rằng sau khi chân bình phục, tôi phải gõ vào đầu cậu ấy và nói cảm ơn.


Dĩ nhiên, tôi không có dũng khí để gõ vào đầu cậu ấy, tôi chỉ nghĩ thui. Nhờ có JaeJoong, tôi đã bình phục sớm hơn dự tính.


Dành cho những ai yêu JaeJoong. Nếu đây là cách JaeJoong yêu chúng ta, tại sao chúng ta ko yâu cậu ấy nhiều hơn nữa? Bởi vì cậu ấy là một đứa trẻ cần được yêu thương.


Nhiều người đã hiểu sai về thực tập sinh.


Trên thực tế, họ rất bận.


Nó thực sự giống như những gì họ miêu tả, họ luyện tập từ sáng đến tối.


Tập thanh nhạc, nhảy, cách ăn nói,...


Họ thữc sự làm việc rất chăm chỉ về mọi mặt.


Sự thật, tôi không dám chắc các thực tập sinh bây giờ có đang luyện tập như vậy không, nhưng từ khi tôi bắt đầu quan tâm đến JaeJoong, tôi đã thấy họ luyện tập thật sự chăm chỉ.


Bây giờ tôi sẽ nói về JaeJoong trong thời gian cậu ấy sống tại ký túc xá dành cho thực tập sinh.

(Các thành viên mà cậu ấy từng sống chung, như các bạn đã biết, bao gồm YunHo, DongHae, HeeChul,...)

Khi đó là đầu mùa hè, thời tiết rất nóng bức.


Trong suốt thời gian ấy, JaeJoong của chúng ta bị cảm.


Mặc dù bị ốm, cậu ấy vẫn đi tập luyện bình thường.


Tôi đã nhìn thấy cậu ấy đi ra từ phòng tập, tôi thực sự lo lắng đến nổi không ngủ được.


Lúc ấy, tôi đã nhờ 1 vài người bạn nấu thật ngon, và còn có cả trà nhân sâm mật ong nữa. Sau đó tôi đến tìm JaeJoong.


Ýơi cổng, tôi bắt gặp HeeChul đang chuẩn bị đi tập luyện. Tôi mong HeeChul sẽ giúp tôi đưa đồ ăn cho JaeJoong. Mười phút sau HeeChul đi ra, tôi chào anh ấy và hỏi anh ấy đã đưa đồ ăn cho JaeJoong chưa. Tôi cũng hỏi về tình trạng của JaeJoong, thật may mắn khi anh ấy trả lời rằng: "Cậu ấy vẫn ổn".


Ngày tiếp theo, tôi lại đế thăm JaeJoong. Cậu bé bị ốm nên không thể ra khỏi ký túc xá được. Tôi không biết làm sao có thể nói với cậu ấy, vì vậy tôi đã chờ trong vòng 1 tiếng...


Thông thường sẽ có 1 vài ciệc sinh đi ra ngoài chơi, hoặc chỉ đơn thuần là đi ra ngoài, nhưng hôm đó, tôi lại không nhìn thấy ai cả...


Cuối cùng, tôi phải sử dụng cách bất đắt dĩ, tôi la lớn [JaeJoong] 1 vài lần.


May mắn thay, JaeJoong đã nhìn ra ngoài, cậu ấy thấy tôi cầm chiếc giỏ shopping trên tay, cậu ấy gật đầu rồi đi xuống.


Tôi chờ một lát, băng khoăng rằng tại sao cậu ấy bị bệnh lâu như vậy, và rồi cuối cùng tôi cũng gặp được JaeJoong.


Cậu ấy nhìn vẫn ổn.


"JaeJoong ssi, em đã hết bệnh chưa?"


"Yeah, em đi rồi. Noona, em đã ăn cái này"


Cậu ấy chỉ chiếc hộp đựng cháo và trà mà tôi đã đưa cho HeeChul.


Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ giữ nó lại.


Sau đó tôi đưa cho cậu cậu ấy chiếc hộp khác đựng trà nhân sâm.


"Đây là trà nhân sâm, uống nó như uống trà ấy, nó rất tốt cho người bị cảm"


"Nhân sâm? Ah..."


*(Khi cậu ấy nói "Ah" thái độ của cậu ấy rất tuyệt, bĩu môi~)


Tôi đã bị thu hút bởi hành động dễ thương ấy của JaeJoong, về đến nhà trong hạnh phúc ~~


Sau đó tôi đã nhận được 1 thứ từ JaeJoong:


"Noona, em đã ăn hết nó (1 chữ ký hình trái tim)


Bây giờ em đã khoẻ trở lại (1 bức hình cơ bắp) -JaeJoong-"


Cậu ấy thực sự là cậu bé tốt, tôi không bít phải nói gì nữa.


Có thể lúc ấy, khi tôi gọi nhưng cậu ấy không ra ngoài ngay được nên giờ, cậu ấy muốn viết bức thư này.


Và chiếc hộp cũng được rửa sạch, trông thật dễ thương.


Cho đến ngày hôm nay tôi vẫn giữ bức thư đó.


-------------------------------------------------------------------

Source: Korae cafe + herojjbaidiubar
Credit:
TVFXQFOREVER
Ens Trans:
yien_luvxiah
Viet Trans:
huxmm at http://cassvn.yan.vn

♥‘๑’ «-:¦:-♥ hOuSe Of Boo - Hero JaeJoong  ♥‘๑’ «-:¦:-♥

[Trans] Oppa Jae Từng Bán Kẹo Cao Su T^T!!!


Đọc xong mà chỉ mún khóc thui, thương heo lắm , chỉ bít nói rằng, mọi người luôn bên heo, cass luôn bên heo, mọi sự cố gắng của heo đã đc ko uổng phí, ước mơ của heo đã thành sự thực, heo đã trở thành 1 phần ko thể thiếu của DB, 1 phần ko thể thiếu trong trái tim cass


---------------------------

Young Woong Jaejoong đã nắm giữ trái tim các fan bằng vẻ đẹp hoàng tử của mình. Tuy nhiên, khi xuất hiện trên chương trình Happy Together Season 3 của đài KBS 2TV, anh đã lần đầu tiên tiết lộ rằng anh đã phải từng làm người bán kẹo cao su khi còn trẻ.
16 tuổi, Jaejoong đã quyết định lên Seoul để thực hiện ước mơ của mình là trở thành 1 ca sĩ. Anh đã có một cuộc sống khó khăn khi ở Seoul, anh nói “Chủ ngôi nhà mà tôi ở đã nói rằng “Nếu cậu ko trả tiền thuê phòng vào ngày mai thì tôi sẽ đuổi cậu”
Để kiếm đc 150 000 won trả tiền nhà, anh đã phải làm nhiều công việc khác nhau, bao gồm cả việc đóng 1 trong 100 000 binh sĩ trong bộ phim “Taegeukgi Hwinallimyeo” và công việc bán kẹo cao su, Jaejoong giải thích và đã làm khán giả và khách mời rất bất ngờ.
Khi bán kẹo, do có vẻ bề ngoài bình thường (tức là ko có dáng vẻ của người làm công việc này), nên anh thú nhận: “Mọi người thường hiểu lầm và nghĩ rằng tôi đã ăn trộm kẹo đem đi bán, điều này đã gây khó khăn cho tôi”. Jaejoong đã phải đi bộ cả ngày để cố gắng bán đc kẹo, “Quá tuyệt vọng, tôi đã vào trong siêu thị, các cô ở đây đã cảm thấy thương xót cho tôi và có người đã nói với tôi rằng “Tôi sẽ mua bất cứ thứ gì cậu để lại, vậy nên đừng tiếp tục làm công việc này nữa” trước khi đưa tôi 150 000 won”.
Jaejoong nói tiếp “Nhờ việc này, tôi càng có thêm nhiều cố gắng để trở thành ca sĩ”.
Trong suốt chương trình, Jaejoong luôn bày tỏ sự biết ơn của mình đối với người phụ nữ mà anh đã gặp ở siêu thị.

-------------------------------------------------------------------
Source: Yahoo Korea
Translated By
iu_heo_jae@YAN
Credit:
Celes + tial_Crystal@TVXQ Australia Forums +SIC@soompi


♥‘๑’ «-:¦:-♥ hOuSe Of Boo - Hero JaeJoong  ♥‘๑’ «-:¦:-♥

[Trans] 20081013 Jaejoong's Homepage Entries.


Xin chào, tôi là YoungWoong Jaejoong


Đầu tiên là hôm nay chúng tôi đã đạt được “Mutizen song”


Cảm ơn mọi người rất nhiều


Tôi thực sự rất hạnh phúc, thật tuyệt

mỗi khi đứng trên sân khấu biểu diễn [주문-MIROTIC] và nhìn thấy mọi người
nhưng còn tuyệt vời hơn khi mọi người ủng hộ chúng tôi đạt được giải thưởng này

Xin hãy cùng chúc mừng


DBSK đang làm việc càng ngày càng chăm chỉ hơn! và cả YoungWoong Jaejoong


Hôm nay là ngày đầu tiên của buổi kí tặng phải không nhỉ?


Mua album để được tham dự buổi kí tặng, và

tôi còn nghe nói mọi người đã phải chờ rất lâu, nhưng
có những fan được tôi kí tặng mà không viết tên các bạn lên đó…tôi thành thật xin lỗi

Lúc mải nhìn dòng người tới xin chữ kí với tên đính kèm

tôi nhận ra, sau 10’ kí rất siêng năng
là mình quên không viết tên các bạn lên

Sau đó tôi đã nhớ ra và lẽ ra viết tên các bạn lên đó, nhưng

vì mọi người đều cùng phải chờ rất lâu, nên tôi nghĩ các fan trước đó sẽ thấy không vui.

Cho nên đến cuối cùng tôi đã không viết tên ai cả


Tôi đã nói lúc kết thúc buổi kí tặng, tôi thực sự xin lỗi rất nhiều


Thay vào đó tôi sẽ viết tên các bạn lên đây được không?


곽은실/구추평/김가영/김다연/김미선/김수경/김예지/류영은/문하영/박건영/


박민희/박병숙/박상미/박선경/박세희/박수진/박아름/박정미/박정선/박지연/


박혜미/박혜영/배성주/배승미/배진희/백민영/백순옥/서지혜/서현정/서효진/


석민/선하라/성순애/송슬아/송은명/수즈끼아사미/스네즈마룡/신보경/신선양/신소연/


신연희/악원/양로/오오가와 루미코/오주영/오지나/오지현/오현경/왕우정/요코야마 나츠미/


원지영/위경옥/유로/유몽계/윤미영/윤현주/이영진/이준경/이지은/이지혜/


이한얼/이현주/이혜영/이효진/이희범/임송이/장정/장정아/장진리/장티안티안/


전효선/정수경/정연숙/정우진/정윤경/정은별/조소연/조수경/조아라/천혜린/


최미란/최미리/최민선/최민정/최민지/최양희/최인영/표혜원/하누리/한지은/


홍혜진/황선주/CHIHIRO SHIMIZU/LIAO JINGJIA/MABEL NGAI/


NISHIDA CHIKAKO/TOMOKO/XUNUO/YOKO TOYA/YUANUU ZHOU/saihan/박민정


uwa, thực sự là rất nhiều


Và cảm ơn tất các fan nước ngoài cũng tới buổi kí tặng vì tôi


Từ lần sau tôi sẽ không bao giờ quên ~ viết tên các bạn! tôi hứa đó!


Xin hãy tiếp tục ủng hộ các hoạt động quảng bá [주문-MIROTIC] của chúng tôi và

sự cổ vũ của mọi người dành cho chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua, các bạn là những người tuyệt vời nhất

Thời tiết đã bắt đầu khá lạnh rồi, vậy nên đừng để bị ốm nhé, và


Chúng ta sẽ gặp lại nhau ở buổi diễn kế tiếp!!!


Tôi chờ đợi sự ủng hộ của các bạn



(Bạn nào tìm đc đoạn fancam ở dnbn cảnh Jae xin lỗi không?) Mặc dù sau đó các fan nói không sao nhưng Jaejoong vẫn cảm thấy rất hối hận, anh ấy luôn rấ nghiêm khắc với bản thân mình. Trong đoạn FC là hình ảnh Jaejoong ngồi lại sau buổi kí tặng, nói rằng anh ấy thực sự rất buồn vì anh ấy đã quên viết tên các fan (anh ấy đã nói đi nói lại rất nhiều lần) và liên tục cúi đầu xin lỗi.


♥‘๑’ «-:¦:-♥ hOuSe Of Boo - Hero JaeJoong  ♥‘๑’ «-:¦:-♥

[Trans] JaeJoong' s Mess...


『いつの間にか僕たち東方神起は中堅歌手。

下には後輩がいて、上にはまだ実力派の先輩がいます。
2007年は日本で活動していたから、
韓国のファンは少しずつ僕たちから離れていきました。
僕が言った言葉、『Bigeastが好きです』。
この言葉に傷ついたという。
僕たちのそんな気持ちもわからないの?
君たちがいなくなったら、僕たちが立てる場所もなくなっていく。
僕たちには一筋の光しかなくて、
その光を失ってしまったら僕達は終わってしまう。
その一筋の光が君たちだってわかってる?
どんどん光が細くなっていく事が苦しい。
僕たちがそんなに嫌い?
去っていく人は引き止めても戻ってこない。
どうか残った君たちはどこにも行かないで・・・
愛してる。My Cassiopeia・・・ 』

Eng Trans:


We imperceptibly are a small group of singers, Dong Bang Shin Ki. Still as "juniors" we have influenced our "seniors." In 2007, we were active in Japan but it caused South Korea's fans to gradually forget/leave us. I said I love Bigeast--those words hurt...I think we have only one ray of light--and we've lost that light to an end. Do I know this ray of light, you guys?It's diminishing more and more...the light will be difficult to see--I hate it so...these people that leave and won't consider coming back. Please come back. I love you, my Cassiopeia."

Credit: Shinki! Forums (http://iscreamshinki.net)


---------------------------

Viet Trans:


“Không thể nhận thấy chúng tôi là một nhóm nhạc nhỏ, Dong Bang Shin Ki. Là đàn em, chúng tôi đã có những ảnh hưởng đến những đàn anh của mình. Năm 2007, chúng tôi đã hoạt động ở Nhật Bản nhưng đây lại là nguyên nhân dẫn đến việc những fan ở hàn dần dần quên và rời bỏ chúng tôi. Tôi đã nói tôi yêu Bigeast - những từ này đã làm tổn thương (fan hàn).. Tôi nghĩ chúng tôi chỉ có duy nhất một tia sáng – và chúng tôi đã đánh mất ánh sáng đó đến khi kết thúc. Tôi có biết tia sáng này không hả mọi người? Nó đang giảm dần dần… và sẽ rất khó khăn để có thể nhìn thấy – tôi ghét điều này… những người này đã đi và sẽ không cân nhắc quay trở lại nữa. Xin mọi người hãy quay lại. Tôi yêu các bạn, Cassiopeia của tôi”


-------------------------------------------------------------------
Translation: Shinki! Forums (http://iscreamshinki.net)
Credits:
yuaerubi + elune + sexyjj+ annneonet@lj
Source Finder:
sharingyoochun@wordpress
Trans to Vietnamese by
iu_heo_jae@YAN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét