9.1.11

'Har, tug, sae - Annyeonghaseyo, Dong Bang Shin Ki imnida'


'1, 2, 3 - Annyeonghaseyo, Dong Bang Shin Ki imnida'

Bạn còn nhớ ai đó đã từng nói những lời này này không?

M
à hình như lâu lắm rồi chúng ta mới nghe thấy lời nói này...


Cassiopeia, bạn vẫn nhớ chứ?

Junsu t
ừng nói: “Nếu bất kì thành viên nào ra đi, tôi cũng sẽ ra đi.”

Hay khi Changmin nói: “Nếu ai đó rời khỏi DBSK, tôi sẽ quay trở lại là một cậu học sinh trung học.”

Cùng năm ấy, anh cũng nói: “Tôi nhận ra chúng tôi là những hiệp sĩ bóng đêm và đó là lí do vì sao tôi sẽ không bao giờ hối hận – bởi tôi tìm thấy giấc mơ của mình. Chỉ khi năm người chúng tôi đứng vào đúng vị trí của mình, khi chúng tôi là một, thì chúng tôi mới có thể thực hiện được cùng một ước mơ. Tôi muốn giành cho mọi người mọi xúc cảm của mình, nên từ lúc này – như chúng tôi vẫn nói – mọi thứ sẽ không bao giờ thay đổi. Tôi sẽ không bao giờ thay đổi, tôi sẽ luôn là một-người-như-tôi trước kia” – từ một chàng trai luôn cố gắng để theo đuổi giấc mơ của mình.

Yunho từng nói với chúng ta: “Được gặp bốn thành viên là điều hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi, và bất kì lúc nào nghĩ đến từ “lời hứa” thì ngay lập tức tôi nhớ đến họ”.
Và: “Thời gian trôi qua nhưng tôi không bao giờ quên rằng họ là một phần trong uộc đời tôi”.

JaeJoong nói: “Cassiopeia, hãy mãi ở bên cạnh chúng tôi. 20 năm sau, đưa lũ trẻ của các bạn đến ủng hộ chúng tôi. Hứa nhé?”
Và: “Hãy đợi chúng tôi. Bạn mà có chút thay đổi nào là chết với tôi đấy!”

“Tôi đã đặt cuộc sống, niềm tin và tình yêu vào trong một cái được gọi là âm nhạc. DBSK thở cùng một hơi thở với bạn, dù chúng ta không ở bên nhau. Cảm ơn các bạn”

Anh còn nhớ những lời này? Anh còn nhớ mình đã xúc động thế nào, đã biết ơn biết nhường nào khi được sống với những chàng trai như người anh, như gia đình của mình? Anh còn nhớ lúc anh cảm thấy thật trọn vẹn khi biết có rất rất nhiều người luôn ủng hộ mình?

Yunho, chúng em không đổ lỗi cho anh.

Anh là trưởng nhóm – đó quả là một cái danh khó gánh vác.
Chúng em nhớ lúc anh nói: “Dù hiện tại hay tương lai, dù là 10 năm nữa, chúng tôi vẫn sẽ hát cho các bạn nghe với tư cách là DBSK. Đó là con đường duy nhất trước mắt chúng tôi, cũng là con đường duy nhất chúng tôi sẽ tiếp tục bước đi cho đến chết.”

Chúng em tin khi anh nói rằng: “Tôi sẽ không để bất kì ai chia rẽ DBSK.”

Jae Joong, chúng em không đổ lỗi cho anh.
Khi nghe những lời anh nói tại MAMA, em hiểu cảm giác của anh khi đó.
Anh sao có thể cười khi thiếu vắng Yunho và Changmin được chứ?
Dù có cố thế nào, anh tuyệt
đối không thể giấu những cảm xúc đó đâu.
Nhưng anh đã quá tàn nhẫn với Cass tại Singapore...

Sao anh có thể nói rằng đừng nói về quá khứ nữa?

Sao anh có thể nói quãng thời gian anh hạnh phúc nhất là khi JYJ ra album đầu tay?

Anh hạnh phúc đến như vậy sao?

Em từng nghĩ anh sẽ ko bao giờ quên được quãng thời gian mà 5 người cùng chia sẻ khó khăn vui buồn với nhau. Nhưng anh lại lảng tránh nó.
Junsu, Yoochun, Changmin, chúng em cũng không thể đổ lỗi cho các anh.

Chúng em thấy cái cách anh gắng gượng. Anh lúc này trông thật mệt mỏi, nên chúng em chỉ có thể đổ lỗi cho chính mình vì đã không quan tâm đến anh, vì không thể làm gì hơn cho anh.

Chúng em hiểu nỗi đau ấy bởi anh là DBSK còn em là Cassiopeia.
Dù chuyện gì xảy ra, chúng em vẫn sẽ đợi.
Chúng em sẽ ở bên anh cho đến khi:
'1, 2, 3 - Annyeonghaseyo, Dong Bang Shin Ki imnida'....

My opinion:
Mọi thứ dường như ko còn được như trước kia nữa...
Ánh mắt anh đã thay đổi...
Dù có gì thì với anh, bọn em đơn giản chỉ là fan mà thôi...
Chỉ là fan mà thôi...
Khi đưa ra bất kỳ quyết dịnh gì, em vẫn biết anh để fan lên đầu, nhưng Jaejoong, những lời nói sắc lạnh của anh như một lưỡi dao nung đâm vào tim em...
7 năm Cassiopeia yêu DBSK...
Nhưng anh và Yunho đã ở cùng nhau tới 5 năm hoặc nhiều hơn thế...
Hai người chắc chắn hiểu nhau hơn tất cả trong nhóm...
Nhưng Jaejoong lảng tránh chuyện nói về ngày xưa...
Còn Yunho thì tỉnh bơ phớt lờ...ánh mắt rạn nứt đau khổ ...nhưng vẫn phải cố cười...

5 người tách ra thành hai ngả...JYJ chọn ngã đầu tiên phía tay phải...
HoMin chọn tay trái...
5 người cười nói vui vẻ như chưa có chuyện gì xảy ra...
Hay đúng hơn...như thể họ là những người xa lạ...như là họ chưa từng gặp nhau...
 
Credits: TVXQBaidu
Trans by: dorfehh@DBSKnights
Shared by: DBSKnights
Vtrans by Junie (7fans)
Always keep the faith
~Hope to the end~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét