8.1.11

Cassiopeia! ALWAYS KEEP THE FAITH!!!!!

DBSK là chính họ...

Dành cho những ai đã mất niềm tin....


Trans:

DBSK as they name are....

Dành tặng cho tất cả những fan của DBSK

Xin hãy luôn giữ một niềm tin bất diệt

Sản phầm từ FOREVERTOGETHERDBSK

DBSK

Năm còn người ấy bên nhau...

Mãi mãi là năm...

Dù chuyện gì xảy ra...


Dù điều gì cản bước họ...

Dù họ sẽ ra đi trong bao lâu...

CHÚNG TA SẼ CHỜ...

Vụ kiện chống lại SM Entertainment (cuối tháng 7 năm 2009)
Ba thành viên Hero, Micky, Xiah đã gửi đơn kiện lên Tòa Án trung tâm Seoul để mãn hạn bản hợp đồng.
Theo luật sư của họ, ba thành viên nói rằng bản hợp đồng 13 năm là quá dài...

Phản ứng của người hâm mộ?

120000 fan DBSK kí đơn kiện chống lại bản hợp đồng bất công của SM Entertainment và gửi tới Tòa Án Trung Tâm Seoul.

Cassiopeia ở Hàn Quốc cũng kí đơn đòi bồi thường thiệt hại vì hành động hoãn SM Town Live Concert, trong khi cả SM và DBSK đều tuyên bố rằng concert này sẽ diễn ra theo đúng kế hoạch.

Concert đã hoãn lại một tuần trước ngày diễn ra...

"Tôi hy vọng rằng dù có khó khăn của chúng tôi có nhiều đến thế nào, thì chúng tôi cũng sẽ luôn cùng nhau vượt qua. Chỉ cần 5 chúng tôi ở bên nhau, thì chúng đều hạnh phúc nhất" - Yunho

Ngày 3/4/10, THSK thông báo hoãn các hoạt động.

Nổi tiếng tại Nhật Bản, hàn Quốc, lần thứ 3 THSK thông báo qua công ty quản lí AVEX của mình rằng họ sẽ hoãn các hoạt động tại Nhật.

Theo người đại diện chính thức, quyết định này là kết quả của cuộc bàn luận giữa 5 thành viên và các staff. "Năm thành viên đều quyết định đi và thực hiện giấc mơ của riêng mình"

Phản ứng của người hâm mộ?
(ở sharingyoochun.wordpress.com)


_Hmmm... Tôi vẫn tin họ sẽ ở bên nhau...dù có lâu thế nào...tôi vẫn sẽ đợi...

~HImemuraKen~


_Kim JaeJoong

Kim Junsu

Park Yoochun

Shim Changmin

Jung Yunho


Em tin ở các anh!!

~Herotic~


_Là một fan, một fan thực sự... chúng ta nên giữ niềm tin của mình, nếu không phải chúng ta, thì ai sẽ đứng bên cạnh họ trong lúc này, để khiến họ mạnh mẽ hơn và đoàn tụ bên nhau? Chúng ta có thể làm điều đó bởi: DBSK+CASSIOPEIA = TÌNH YÊU... MÃI MÃI

~Green~


_"Q: Bạn sẽ làm nếu DBSK tan rã?

A: Nếu điều đó xảy ra, tôi sẽ tập hợp các thành viên lại với tư cách là trưởng nhóm của TVXQ"

Hãy làm như thế Trưởng nhóm, anh là niềm hy vọng duy nhất của em!

~sassychick~


_Được rồi, họ chỉ hoãn các hoạt động thôi. Tôi sẽ vẫn tin ở họ. Phải, một ngày nào đó, họ sẽ trở về với chúng ta, những fan trung thành của họ.

~xiyatic~


_Tôi sẽ ủng hộ họ.

Tôi sẽ đợi họ trở về.

Tôi sẽ đợi.

ALWAYS KEEP THE FAITH!

~jija~


_Tôi thích họ từ khi họ là DBSK, nhưng lần đâu tiên tôi thực sự cảm thấy chìm đắm trong âm nhạc của họ là khi họ là THSK... Chính xác hơn là từ hồi Doushite~ Những gì chúng ta cần làm bây giờ: AKTF...

~chic~


_Tôi tin... tôi thực sự tin rằng... Lạy Chúa, đó chỉ là... Tôi không biết phải nói thế nào... Họ sẽ quay trở lại, đúng không? DBSK LÀ NHỮNG VỊ THẦN ĐẾN TỪ PHƯƠNG ĐÔNG. HÃY MÃI TIN NHÉ!

~yuka sato~


_Tôi biết, tôi cảm thấy lo lắng, bất lực, bối rối và trống rỗng, tất cả trong cùng một lúc. Nhưng tôi sẽ vẫn ở đây, đợi những chàng trai nói lên tiếng nói của chính mình.

~la~


_Hoãn không có nghĩa là tan rã. Tôi sẽ vẫn đợi họ. Tôi biết điều này sẽ diễn ra sau những hoạt động solo. Giống như Jun-chan đã nói... tôi sẽ đợi họ thêm chút nữa...

~dannie~


_Tôi sẽ luôn giữ một niềm tin bất diệt! Niềm tin đó tồn tại ở đây. Vì thế nên các oppa, PHẢI QUAY TRỞ LẠI ĐẤY... EM SẼ ĐỢI.

Hãy nhớ rằng CASSIOPEIA được tạo nên bởi 5 NGÔI SAO.

~cassie~


_DBSK, chúng em không biết các anh cảm thấy thế nào, hay các anh đã phải đau đớn ra sao nhưng ALWAYS KEEP THE FAITH. Chúng em sẽ ĐỢI cái ngày các anh bên nhau - đầy đủ 5 người.

~forevertogetherDBSK~


Các bạn có thể đọc thêm tại sharingyoochun.wordpress.com

Những điều các thành viên đã hứa với chúng ta...


Nếu TVXQ tan rã, cá nhân các bạn sẽ muốn làm gì?


Yunho: Nếu điều đó xảy ra, tôi sẽ tập hợp các thành viên lại với tư cách là trưởng nhóm của TVXQ.

JaeJoong: Tôi hẳn sẽ trở thành giọng ca hàng đầu Châu Á. VỚI TƯ CÁCH LÀ MỘT THÀNH VIÊN CỦA TVXQ.

Yoochun: Tôi sẽ sáng tác nhạc và viết lời...CHO NHỮNG CA KHÚC CỦA TVXQ.

Junsu: Hmm... Bóng đá thì sao nhỉ? Chơi trò chơi bóng đa với các thành viên rất là vui.

Changmin: Phải, bởi tôi là em út yếu đuối, mỏng manh nhất, nên tôi sẽ phải DÍNH CHẶT LẤY CÁC HYUNG CỦA MÌNH.

NHỮNG LỜI HỨA CỦA HỌ

Tình cảm của chúng tôi mạnh mẽ hơn tất cả bởi chúng tôi mạnh mẽ hơn tất cả bởi chúng tôi nói chuyện và thở trong cùng một căn phòng, chúng tôi ăn và ngủ ở cùng một nơi.

~Kim JaeJoong~


Các thành viên giống như những người anh em của tôi. Chúng tôi giống như một gia đình.

~Kim Junsu~


Chỉ khi 5 chúng tôi đứng bên nhau, chúng tôi mới có thể gọi là DBSK.

~Shim Changmin~


Không chỉ 2 năm, 20 năm hay 200 năm, 2000 năm... chúng tôi luôn ở bên nhau

~Park Yoochun~


Tôi hy vọng rằng dù khó khăn của chúng tôi có nhiều đến thế nào, thì chúng tôi cũng sẽ luôn cùng nhau vượt qua. Chỉ cần 5 chúng tôi ở bên nhau, thì chúng đều hạnh phúc nhất.

~Jung Yunho~


ĐÓ LÀ LỜI HỨA CỦA HỌ


Chúng ta nghe

Chúng ta đọc

Chúng ta tin

Chúng ta hiểu

Và chúng ta sẽ ĐỢI...


ALWAYS KEEP THE FAITH

Tiến lên nào các Cassiopeia, Bigeast và fan trên toàn thế giới!!

Hãy tin ở họ...chờ đợi họ... giữ vững một niềm tin như chũng ta vẫn làm....
Các project...Xin hãy tham gia... HÃY NÓI CHO CHÚNG TÔI NGHE DBSK CÓ Ý NGHĨA THẾ NÀO ĐỐI VỚI BẠN?

CREDIT: ALL DBSK FANS

XIN HÃY LUÔN ỦNG HỘ HỌ...


ALWAYS KEEP THE FAITH!




Make by: forevertogetherDBSK@yahoo.com
Share by: SYC
Vtrans by Junie (7fans)
credit: lupe0088

================

Lời bạn trans:
Tớ đã từng đánh mất niềm tin, nhưng sau khi đọc xong cái vid này, tớ đã nghĩ lại!
Phải, chỉ có DBSK của Sm, của Avex làm tan rã, còn DBSK trong lòng tớ, cậu, các bạn, chúng ta.... - những fan DBSK thì không bao giờ có từ tan rã!
Vì thế điều này cũng sẽ tốt thôi, DBSK của SM và Avex chỉ có trong quá khứ và hiện tại; còn DBSK của chúng ta có ở tương lai!

DBSK k chỉ thuộc về Sm, về Avex mà còn thuộc về chúng ta, vì thế chúng ta có quyền nói lên suy nghĩ của mình: Ko TAN RÃ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét