9.1.11

Lá thư #248 gửi đến DBSK



Bạn có biết rằng ...
Bạn tỏa ánh sáng rực rỡ nhất khi đứng trên sân khấu
Khi tôi nhìn lại khoảng thời gian đã qua, dường như rất hạnh phúc
Bởi vì chúng tôi sẽ nhớ khoảnh khắc không chút u sầu ấy
Bạn sinh ra để ca hát
Bạn sẽ không thể từ bỏ nó. Không phải bây giờ. Không bao giờ.

Bạn đã hứa với chúng tôi một điều
Cả 5 người sẽ không bao giờ rời xa
Bạn đã nói sẽ không bao giờ
Tôi vẫn tin vào những lời nói đó
Nó không phải là tôi mù quáng chạy theo bạn
Nếu bạn làm điều gì đó sai, tôi sẽ chấp nhận
Nhưng tôi vẫn tin rằng bạn sẽ trở về
Bởi vì đó là bạn, là người chúng tôi yêu quý. Vì đó là bạn!


Các chàng trai tuyệt vời của chúng tôi
Những người luôn không có tí vết một cách hoàn hảo trên sân khấu
Chỉ có Chúa biết tại sao bạn lại tuyệt vời đến thế khi nhảy và cất giọng hát
Sân khấu thật hoàn hảo vì có 5 người


Asia Tour Mirotic Concert
Một concert khiến cho 800,000 Cass say mê
Các bạn đã cười, đùa nghịch và chạy xung quanh như những cậu bé

Bạn trông thật tuyệt vời khi nhảy
Nhịp nhàng và uyển chuyển
Đáng yêu
Cuốn hút

Và cả 5 người
Đang cười. Cùng với nhau.
Tôi vẫn tin rằng sẽ có lúc chúng tôi được nhìn thấy nụ cười nở trên khuôn mặt các bạn lần nữa
Vì vậy những gì tôi đang làm sẽ không phải là dại dột ... không trở thành điều gì đó đáng tiếc.






Hãy giữ lời hứa của mình.

TVfXQ. Năm người chúng tôi sẽ không bao giờ rời xa.


by. 조각심창민꺄악




Source: [Yuaerubi]
Translation credits: jeeelim5@tohosomnia.net
Vtranslation: ToQuynh_DBSK\ 360kpop
Shared by: tohosomnia.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét