8.1.11

Cảnh báo từ người trong NGÀNH tới Cass~Nhữg Chiêu bài Bẩn SM sẽ làm >.< [Must Read!]

Trước đây đã từng có một bài viết của bạn J.adore này tại Soompi vào thời điểm nóng nhất khi vụ kiện bắt đầu và nó là một bài viết đáng để cho chúng ta đọc. Bài viết này cũng vậy. Mong mọi người hãy đọc nó và suy nghĩ thật kĩ, xác định tình cảm và niềm tin của mình dành cho các anh nhé.

Đây không phải là một nguồn tin chính thức. Đây là bài viết của một Fan nhưng nó có những điều mà chúng ta nên biết, cần biết.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Ngày hôm này, đại gia đình tôi đã cùng nhau dùng bữa tối và chúng tôi đã cùng nói chuyện về vụ kiện của JaeChunSu bởi có rất nhiều người trong gia đình tôi làm việc trong ngành giải trí.

Họ đã nói rằng, một trong
những điều SM có thể sẽ làm đó là "Làm huỷ hoại hình ảnh" của ba thành viên.
Chính bởi thế, có thể trong tương lai sẽ có những bài báo/video/bài viết về một thành viên nào đó đã làm những việc mà họ không nên làm trong quá khứ.
Cô của tôi làm việc tại một công ti giải trí to ngang ngửa với SM và cô nói với tôi rằng,phía SM hẳn phải cảm thấy vô cùng khó chịu bởi với giới truyền thông/trên lĩnh vực truyền thông thì họ đã thua vụ kiện rồi (Tức là truyền thông đứng về phía DBSK).

Cổ phiếu của họ đã bị tụt giảm và hình ảnh của công ti cũng bị làm xấu đi. Không chỉ thế, nếu họ đưa việc này ra toà thì có thể họ sẽ phải thay đổi điều khoản hợp đồng cho tất cả các ca sĩ của công ti chứ không phải chỉ riêng DBSK.


Họ (Cô/Chú của J.Adore) còn nói, hiện tại có thể ba thành viên đang lợi thế hơn trong vụ kiện những họ cũng đồng tình rằng có thể sẽ có động thái từ phía SM để giành lại lợi thế trước ngày ra toà nếu tình hình hiện tại buộc phải dẫn đến điều đó. (Cái này là Cass phải cảnh giác)

Có rất nhiều những bài viết của Fan đã "Phá hoại" hình ảnh của SM. Những Clips của Yunho và Junsu với người tạo mẫu tóc, họ đều trông như là sắp ngất đi trong Concert vậy, chứng tỏ họ đã phải làm việc quá sức đến mức nào.

SM sẽ không ngồi yên đó và đề giới truyền thông kiểm soát tình hình.

Điều này cũng đã từng xảy ra với Shinhwa và H.O.T rồi.


Bác của tôi làm việc tại SBS và ông đã nói rất nhiều lần về việc các thành viên DBSK có một cách ứng xử tốt như thế nào và đạo đức làm việc của họ không hề thay đổi kể từ khi họ Debut. Nhưng là một người trong nghề ông biết rằng SM sẽ không ngồi yên,
họ sẽ làm tất cả những gì cần làm bởi thời điểm này họ không còn gì để mất nữa. Tôi thậm chí đã nghĩ đến việc SM chuẩn bị cho giải thể nhóm và huỷ hoại ba thành viên rồi cơ :(

Một trong những điều mà họ có thể làm đầu tiên đó là "LY GIÁN" fan. Những fan vẫn luôn đặt niềm tin vào các thành viên lúc này, SM có thể sẽ cố để khiến các fan quay lưng lại với các thành viên. Có thể là qua một bài báo hoặc là qua bài viết của ai đó post bởi fan, tung ra những thông tin sai lệch.

Có thể hiều, việc này sẽ liên quan đến cuộc sống cá nhân của các thành viên chẳng hạn, bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào có thể sẽ là những sự phóng đại thổi phồng quá mức về việc họ đến quán bar hay nói những điều không tốt chẳng hạn.

Tin đồn/bài báo về việc các thành viên "rạn nứt quan hệ" thậm chí chưa chắc đã là việc SM có thể làm. Nó chẳng là gì cả.
SM có thể sẽ nhắm lấy một thành viên trong ba người để làm mất đi giá trị của ba thành viên. Hoặc họ có thể sẽ đưa hai thành viên còn lại vào cuộc... (Tóm lại SM sẽ làm đủ mọi cách để có thể ly gián được Cass >.<)

Khi vụ việc mâu thuấn giữa SM và DBSK bắt đầu, SM đã dùng công ty Mý phẩm như một sự bào chữa cho sự sai trái củamình. Rồi đến việc SM từ chối rằng họ đã trả cho các thành viên 11 tỉ won và những chiếc ô tô. Giờ họ có thể sẽ sử dụng những phương cách đáng sợ hơn nữa.

Điều rất khác biệt với những cách làm bên trên đó là sự "Ly gián thành viên", khi có những hoang mang trong cộng đồng fan về việc "Mối quan hệ gắn bó keo sơn giữa các thành viên" là không có. Và ngay cả mối quan hệ giữa chính các fan trong công đồng nữa.


Bởi thế, dù giới truyền thông có nói gì chăng nữa, dù có thể không liên quan đến vụ kiện thì XIN ĐỪNG TIN ! ~


Công nghiệp giải trí là một lĩnh vực đáng sợ vô cùng. Ý của tôi là, Giải trí là một ngành công nghiệp mà quản lý sẵn sàng quay băng *** của nữ nhân viên của mình để đề phòng có việc gì xảy ra sau này có thể dùng đó mà uy hiếp. Giải trí, nó thực sự là một ngành công nghiệp "Bẩn", đáng sợ và tồi tệ vô cùng.

Vậy nên cho dù có băng quay các thành viên làm điều gì sai trái (Trước đây đã có cảnh báo một lần) thì hãy giữ niềm tin.


Các thành viên cũng là người và dù những lỗi lầm của họ bị tung ra hay clips về họ bị phát tán thì hãy luôn giữ niềm tin của bạn. Tin vào điều gì là đúng.


Tôi đã được nghe rất nhiều về những điều có thể xảy ra và tôi thực sự lo lằng, các thành viên sẽ trải qua chúng như thế nào đây.

Vì thế, hãy tin họ bởi họ đã khẳng định vị thế của mình rất rất nhiều lần rồi. Họ đã khẳng định con người và phẩm cách của họ rất nhiều lần rồi.

Đó là việc duy nhất mà fan chúng ta có thể làm được lúc này.


ĐOÀN KẾT NHƯ MỘT VÀ TIN TƯỞNG CÁC CHÀNG TRAI CỦA CHÚNG TA 100%

Credit: http://vn.360plus.yahoo.com/blackcat-home

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét