8.1.11

Những con người trái ngược cùng tồn tại trong Hero Jaejoong

Có lẽ Cass yêu Jaejoong nhiều vì Jae quá đặc biệt! Trong anh dường như luôn có những con người, những nét tính cách hoàn toàn trái ngược nhau-cùng tồn tại.
1.Jaejoong: Pretty,Baby VS Manly, Sexy !!!
Jaejoong quá đẹp!-Vẻ đẹp hoàn hảo từng đường nét, ko tìm được ra khiếm khuyết da trắng,mũi thanh, đôi mắt ướt sáng ngời...Thậm chí JJ còn đẹp hơn rất nhiều cô gái chính hiệu. Những từ như:baby, angel face, beautiful... mà mọi người gọi Jae là ko đáng bàn.
Nhưng trái ngược với guơng mặt baby của mình, JJ sở hữu 1 cơ thể cực kì Manly với bờ vai rộng, cơ bắp cuồn cuộn. Rất nhiều trang phục của Jae đi theo xu hướng sexy chính là để khoe cơ bắp của mình.

2.Jaejoong: Hậu đậu,vụng về VS Khéo léo,tỉ mỉ.

Có vô số clip DBSK biểu diễn trên sân khấu khiến Cass phải phì cười vì nhân vật chính JJ luôn ở trong những tình huống dở khóc dở cười: Đang hát thì làm rớt mic-phải lồm cồm bò đi lượm lại mic; lần khác đang nhảy trong Triangle thì vấp vào chân của Dancer phía sau suýt té; còn việc đánh rơi phụ kiện như khăn,mũ...là chuyện...thường ngày trên sân khấu. Nhiều Cass đùa vui nếu JJ không làm ca sĩ thì anh có thể làm được nghề gì khác nữa, khi anh hậu đậu như vậy.
Trái lại, JJ nấu ăn cực ngon. Các thành viên DBSK đều công nhận như vậy. Jae có khả năng tạo hình các các con vật ngộ nghĩnh từ bóng bay siêu đẹp.(cái này bạn post quên tên clip nên chưa tìm thấy để post lên cho mọi người ngắm).
Kết luận:Jae hậu đậu or khéo léo? No answer!


3.Jaejoong:Giọng hát thiên thần mượt mà cao vút VS giọng khàn nam tính:

Main vocalist của DBSK sở hữu chất giọng mượt mà êm dịu khiến người nghe như muốn tan chảy ngay lập tức.Có thể thấy điều này qua các bản ballad nhẹ nhàng như:Forever love, Lovin'you, Stand by U... JJ còn có thể lên tông giọng cao nhất mà ko tốn sức( cao trào của bài "Bolero","One","Triangle",...)
Nhưng trong các bài solo như "Maze", "It's my world"...dường như chúng chỉ dành riêng cho Jae với chất giọng khàn trầm. JJ thực sự là 1 nghệ sỹ có tài.

4.Jaejoong:Lạnh lùng, bí ẩn VS Kute,funny.

Ai tiếp xúc với JAe lần đầu đều có cảm nhận JJ thật lạnh lùng, khó tiếp cận,mang nét hoài cổ đầy bí ẩn mà người khác muốn khám phá.
Nhưng thực tế JJ lại là 1 cute&funny boy chính hiệu. JJ rất quan tâm tới các thành khác, nói rất nhiều, hay pha trò trêu chọc mọi người và đặc biệt là về độ "hâm"thì đang...không có đối thủ.

Kim Jaejoong-who are really you? We don't care about it, just because you're our Hero... Forever...

Kimjaejoong-ai mới thực sự là anh? Cass không quan tâm đến điều
đó. Đơn giản chỉ bởi anh là Hero của Cass...Mãi mãi...
Source:tvxqsoul.com
V-trans:by
zenny1810.cyworld.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét