8.1.11

Tâm sự của con trai khi là một Cassiopeia.

Các bạn cũng biết đó ,mỗi fan boy của DBSK là một kho báu (hjhj fan girl là đá quý).Vậy hãy xem tâm sự của 1 cass boys ,thử xem họ đang nghĩ gì nhé ,Tớ tin rằng tình yêu của họ dành cho DBSK không kém gì cass girl đâu nhé ^^.

Tôi chỉ biết,

Tôi thích các bạn ~ những chàng trai,
Không phải vì ngoại hình của các bạn.
Đó chỉ là vì lòng tốt, tính lương thiện, sự dũng cảm, sự thành thật, sức lực kiên cường của các bạn.
Các bạn ~ những chàng trai là mẫu người cho tôi noi gương,
là mục đích của tôi.
Một nhóm nhạc được tạo ra từ những sản phẩm của Chúa.


Bán máu bởi không có một đồng xu dính túi để mua thức ăn,

để làm vơi bớt nỗi khổ trong cuộc sống,
Mặc dù là người nhiều tuổi nhất trong nhóm nhưng rất trong sáng,
đó là Hero JaeJoong,
Có ai giống như thế không ?


Gánh vác trách nhiệm của Chúa,

với phong thái của một "Dancing King",
đã nói "Tôi sẽ không để một ai rời khỏi nhóm" một cách kiên quyết,
với lý do đó, mọi người chắc rằng đã quên lúc ấy anh ấy chỉ là một đứa trẻ.
Yêu một người như U-Know YunHo có cần một lý do nào không ?


Kết quả cho chàng trai bé nhỏ,

nước mắt cứ rơi xuống vì "sự vỡ tan" của gia đình mình,
bản thân đã tự học để trở thành một người chơi piano tài năng,
nhưng anh ấy đã nói, "Tôi không phải là một người sáng tác giỏi".
Anh ấy là Micky YooChun ~ chúng tôi yêu anh ấy rất nhiều.


Một thiếu niên không dễ bị đánh bại,

đã làm việc chăm chỉ trong suốt 6 năm để thực hiện giấc mơ của mình,
đã khóc đau khổ rất nhiều lần khi anh ấy đã bị mất giọng ở tuổi dậy thì,
nhưng vẫn không bao giờ nói 2 chữ " TỪ BỎ".
sẽ luôn ủng hộ bạn, Xiah Junsu!


Chưa bao giờ thật sự lên tiếng trong suốt các chương trình giải trí,

Chưa bao giờ từ bỏ việc học khi sống một cuộc sống quay cuồng như thế,
Nói một cách khiêm tốn, "Tôi không phải là người quan trọng".
Thành thật, lương thiện, chín chắn.
Anh ấy là ChoiKang ChangMin ~ một người khiến cho ai nấy đều phải ghen tị.


Rất tuyệt khi đang rap,

Giọng ca như thiên đường,
Một người sáng tác nhạc hoàn hảo,
Choáng váng với những kiểu nhảy,
Gây nhạc nhiên với mức độ tiến bộ trong ngôn ngữ nước ngoài,
Yêu TVXQ chẳng lẽ vẫn cần một lý do ư ?


Mỗi người ~ thì sự hoàn hảo đến đâu cũng có mức giới hạn

Mãi mãi hoàn hảo,
Làm cho chúng tôi khó có thể chọn được thành viên yêu thích nhất,
Mỗi người họ đều hoàn hảo một cách khác thường,
Yêu TVXQ chẳng lẽ vẫn cần một lý do ư ?


Bất kể sự thất bại,

Bất chấp những dư luận lên xuống,
lúc tốt hay lúc xấu,
Luôn có sự đoàn kết từ lúc bắt đầu cho đến khi kết thúc, chia sẻ những giây phút vinh quang cũng như khổ nhục,
Yêu TVXQ chẳng lẽ vẫn cần một lý do ư ?

Thẳng thắn, ngớ ngẩn,

luôn thể hiện cho mọi người thấy những mặt tinh nghịch của mình,
Bất chấp hình ảnh của mình,
không bao giờ tỏ vẻ như mình là một ngôi sao.
Yêu TVXQ chẳng lẽ vẫn cần một lý do ư ?


Sự quyến rũ hoàn hảo của Micky YooChun,

Thông minh một cách đáng iu của ChoiKang ChangMin,
Tài năng nghệ thuật của Xiah JunSu,
Không bao giờ chịu khuất phục trước chông gai của Hero JaeJong,
Tính cương quyết mạnh mẽ của U-Know YunHo,
Yêu TVXQ chẳng lẽ vẫn cần một lý do ư ?


Tôi thật sự muốn biết,

yêu và ủng hộ thì thật sự phải cần một lý do ư ?
Điều đó không thật sự cần thiết với 10 ngàn những lý do,
Tôi vẫn sẽ nói một điều tương tự với 10 ngàn lần,
" Bởi vì tất cả ~ không một ai là không thích TVXQ!"


Thật khó khăn đối với mọi người khi không yêu họ.



Cassiopeia hiểu, đó là lý do tại sao họ đã "xây dựng" nên một biển đỏ to lớn
Credit:forum.zing.vn

3 nhận xét: