8.1.11

PATI PATI March 2010 Issue – Tohoshinki PATI PATI BEST SELECTION

SPECIAL SELECTION OF PHOTOS AND INTERVIEWS!
2005 >>> 2010



Số này sẽ mang đến cho các bạn những cuộc phỏng vấn và hình ảnh đặc biệt đã được thực hiện cho các ca khúc nằm trong best album ‘BEST ALBUM SELECTION 2010’ của nhóm – phát hành vào ngày 17/2 !

Hãy cùng nhìn lại những cuộc phỏng vấn chân thực được thực hiện cùng nhân viên của PATI PATI.

01. MIROTIC

Đĩa đơn phát hành vào tháng 10/2008 với ca khúc chủ đề cùng tên nằm trong album thứ tư của nhóm, mang lại cảm giác mạnh mẽ và quyến rũ.

Suốt Arena tour năm ngoái, nhóm đã kết hợp những động tác vũ đạo cùng màn hình LCD lớn và thể hiện màn biểu diễn tuyệt vời tới khán giả.

Nếu nhắc về năm 2008, người ta chắc hẳn sẽ nhớ tới ‘PURPLE LINE’ – phát hành vào tháng 1, đánh dấu lần đầu tiên #1 bảng xếp hạng Oricon !

Từ đĩa đơn này, nhóm cũng ghi một kỷ lục mới về số lần #1 hạng mục single và không thể chối bỏ rằng : họ đã biến năm 2008 trở thành năm số một.

02. Share The World


Single phát hành tháng 4/2009, là A-side single cùng ‘We Are!’ và trở thành ca khúc mở đầu cho bộ phim hoạt hình nổi tiếng ‘One Piece’.

Có thể nói : đây là sản phẩm thể hiện sự phát triển cũng như khía cạnh tươi sáng của Tohoshinki. Ca khúc này cũng khiến cả 5 thành viên vô cùng hạnh phúc, bởi họ đều là fan của ‘One Piece’.

Bên cạnh đó, ca khúc không chỉ nhận được sự ủng hộ từ các fan yêu nhạc, mà còn nhận được rất nhiều tình cảm từ trẻ em cũng như các fan anime, tạo nên bước đột phá lớn.

03. My Destiny

PP (Pati Pati) : Trong phần lời của ‘My Destiny’ có câu “Dù cho được tái sinh....”. Nếu bạn có cơ hội tái sinh, bạn muốn trở thành một người như thế nào?

Junsu : Một cầu thủ bóng đá. Bởi tôi rất yêu ca hát, tôi thực sự muốn trở thành một ca sỹ, nhưng trước đó, tôi từng mơ ước trở thành cầu thủ bóng đá. Đến tận lúc này, bất cứ khi nào có thời gian, tôi lại chơi bóng.
Jejung : Dù có được tái sinh, tôi vẫn muốn là một thành viên Tohoshinki. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn hoàn thành mọi ước mơ bản thân chưa có cơ hội thực hiện.

Changmin : Tôi muốn trở thành một nông dân.

PP : Một nông dân? (Cười)

Changmin : Khi đang học tiếng Nhật, tôi đã đọc một quyển sách kể câu chuyện về người nông dân. Tôi muốn giống người nông dân ấy, sống giữa thiên nhiên và một nơi yên ả.

Yunho : Tôi muốn trở thành một chú chim, bởi bản thân thực sự thích ngắm nhìn bầu trời. Tôi phải ngắm ít nhất 3 lần mỗi ngày. Điều đó giúp tôi tiếp thêm sức mạnh và cảm thấy bình yên hơn. Bởi vậy, tôi muốn trở thành một chú chim, có thể tự do tự tại bay lượn trên nền trời.

Yuchun : Tôi không muốn được tái sinh. Nhưng nếu ở trong trường hợp ấy, tôi mong được sinh ra ở một nơi ngoài trái đất, và muốn cơ thể mình miễn dịch (Cười).
Junsu : Yunchun thực sự rất yêu những chú chó, nhưng cậu ấy cũng tiếc bởi không thể giữ chúng do bị dị ứng.

04. Why did I fall in love with you?
(Nói về PV)




]

PP : Các bạn nghĩ sao ? Giống như trong phim, khi lễ cưới đến cao trào, cánh cửa nhà thờ hé mở để lộ người yêu cũ của cô gái...Tôi cảm giác anh muốn nắm tay và dẫn cô ấy đi...Như thế, các bạn có muốn trải nghiệm qua điều đó không?

Junsu : Thế thì tôi sẽ trở thành kẻ thứ ba (cười).

Changmin : Đó là điểm đặc biệt của Junsu.

Jejung : Cậu ấy sẽ làm điều đó dù là trong đám cưới người lạ.
Changmin : Đây là cách anh ấy thường đi tới hàng loạt đám cưới và phá đám người ta trước khi trở về.

PP : Ah, Junsu, bạn lại làm thế nữa rồi ! (Cười) (Như một chàng trai hay cua gái)

Changmin : Mọi người tẩu thoát cùng nhau.

Junsu : Cậu đang nói gì đấy ? Anh chắc chắn không làm những việc như vậy đâu ! Nếu muốn, anh sẽ gây rối suốt tuần trăng mật của cậu nhé (Cười).

Changmin : Anh là đồ quỷ.

Jejung : Mặc dù không công khai chống lại đối phương, tôi sẽ để lại lời nhắn trên phong bao chúc mừng (T/N : Món quà tặng đôi vợ chồng mới cưới) và viết ‘NỮ TU’ (Cười).

PP : Quả là cách khéo léo để thể hiện sức mạnh của bạn.

Jejung : Sau đó, trong tuần trăng mật, tôi sẽ kiểm tra khách sạn họ nghỉ và để lại một tin nhắn khác trên gối. Tôi sẽ viết ‘NỮ TU’ rồi tiếp tục làm thế mọi nơi.

Yunho : Hèn nhát quá !

PP : Ban đầu như một trò đùa đáng yêu, nhưng nếu cứ làm thế, bạn không sợ họ sẽ ghét mình à (cười)?

Jejung : Tôi đùa thôi. Vậy sẽ tốt hơn nếu chờ 20 năm sau lễ cưới của họ rồi lấy con gái họ nhỉ !

Yunho : Đũa lệch ! (Cười)

Jejung : Thật ấy ~~ !

05. Purple Line





PP : Các bạn khởi đầu năm mới với ‘Purple Line’, tôi nghe nói ca khúc này cũng được sáng tác bởi nhạc sỹ của ‘Rising Sun’ và ‘O’ – rất nổi tiếng trong các concert.

Junsu : Vâng, tuy phong cách có khác ‘Rising Sun’. Có thể nói, ca khúc này không mang phong cách thường thấy ở Tohoshinki.

Yunho : Có đôi chút khác biệt với hình ảnh thường thấy của chúng tôi.

Junsu : Thành thật mà nói, sau lần đầu thu âm, để được hoàn hảo hơn, họ đã để chúng tôi thu âm lại.

Jejung : Có một số phần không khớp lắm.

Changmin : Đó là lý do trong suốt lần thu âm thứ hai, họ nâng lên hai quãng ở đoạn đầu.

Junsu : Cách chúng tôi xướng âm luôn thay đổi. Thế nên kết quả cuối cùng cũng rất khác.

Yunho : Ca khúc này sẽ giúp bạn cảm nhận một Tohoshinki mới, chúng tôi sẽ trở nên hoàn thiện hơn trong album mới, tôi hy vọng mọi người không quên đĩa đơn này quá nhanh khi album mới phát hành nhé !

PP : Vậy là nản chí từ đầu năm nhỉ. Có phải oyaji gag của Junsu - thứ giúp hàn gắn 4 thành viên cuối cùng cũng kết thúc rồi không?

Junsu : (Xuất một oyaji gag)

Tất cả : .....

Junsu : “Nếu bạn ăn một ít, một ít là bao nhiêu?” (Một oyaji gag khác)

Tất cả : Cảm ơn nỗ lực của bạn ! (Cười)

06. Stand by U





Changmin : Ca từ rất chân thành. Mặc dù chưa từng trải nghiệm, tôi nghĩ chỉ cần là đàn ông, bạn sẽ bày tỏ được những cảm xúc như vậy.

Jejung : Tôi có thể liên hệ tới câu “Mỗi khi chuông đổ, anh lại mong nhìn thấy tên em”.

Yunho : Tôi liên hệ đến câu “Anh nhớ dáng lưng em, mái tóc em”. Tôi từng có trải nghiệm này khi đang đi trên đường và nghĩ mình đã nhận ra người con gái tôi từng hẹn hò.

PP : Liệu có phải sự trùng hợp kỳ lạ?

Yunho : Không phải thế ! Hoàn toàn ngược lại. Hoá ra đó lại là một người lạ. Mặc dù đã rất thất vọng, nhưng tạ ơn chúa, tôi chẳng có can đảm đề tiến tới phía cô ấy đâu (Cười).

Jejung : Ah, điều đó cũng xảy ra với tôi khá nhiều lần.

Yunho : Khoảnh khắc ấy, dù bạn nghĩ mình đã lãng quên tất cảm, ký ức cứ không ngừng ùa về.

PP : Sau đó, dù chỉ ngửi thấy mùi nước hoa cô ấy thường dùng, hẳn sẽ lại cảm giác như vậy phải không?

Yuchun : Ah~ Đúng rồi ! Bạn thực sự sẽ nghĩ “Đó là mùi hương của người ấy”.

Jejung : Kỷ niệm sẽ mãi ở đó, dù có đôi khi lãng quên, chúng sẽ không hoàn toàn biến mất đâu.

Yunho : Cách người đàn ông cảm nhận những điều như vậy, tôi nghĩ bất cứ người đàn ông nào cũng sẽ hiểu. Nhưng tôi hy vọng qua ca khúc này, phái nữ sẽ đồng cảm với những người đàn ông đang tiếp tục nhớ thương họ ngay cả khi đã chia tay, và biết trân trọng ký ức.

Câu hỏi chân thực và riêng tư : Bạn muốn gây dựng một gia đình thế nào ?

PP : Jejung, sau này bạn muốn có bao nhiêu con?

Jejung : Về vấn đề này thì bao nhiêu cũng ổn. Tôi cũng phải cân nhắc tới sức khoẻ của vợ nữa chứ (Cười). Sẽ thật tuyệt nếu có thật nhiều con, nhưng nếu quá nhiều, sức tôi không đủ mà vợ tôi cũng cảm thấy gánh nặng. Bởi vậy, tôi nghĩ nhiều nhất là 3 thôi.

PP : Nếu con của các thành viên đều bằng tuổi nhau, và nếu đều là con trai, các bạn có nghĩ tới việc thành lập Little Tohoshinki không?

Changmin : Ah, tốt hơn là không. Con của Junsu hẳn sẽ rất ‘tuỳ tiện’, con tôi không chịu nổi chàng trai như thế đâu. Trước khi việc này xảy ra, tôi sẽ khuyến khích bé rút lui (Cười).

PP : Gia đình lý tưởng của Yunho là?

Yunho : Tôi và vợ. Còn con cái thì 2 trai một gái là tuyệt rồi.

PP : Yunho có vẻ ân cần, nhưng sau khi trở thành cha, dường như bạn sẽ rất chiều con. Đặc biệt là bé gái.

Yunho : Đúng thế, tôi sẽ không ngừng nghĩ dễ thương, quá dễ thương, sao lũ nhóc dễ thương thế nhỉ (Cười). (Nở nụ cười ngây thơ.)

PP : Nhưng tôi nghĩ cũng có lúc bạn quá nghiêm khắc.

Yunho : Tôi nghĩ hẳn phải chiều bé gái một chút, nhưng không đến mức để bé trở thành mối bận tâm của người của khác. Tôi sẽ kiên quyết và dạy dỗ bé về nguyên tắc và các ứng xử căn bản.

PP : Gia đình lý tưởng với Yuchun?

Yuchun : Tôi chỉ muốn một người vợ đáng yêu và một bé gái dễ thương. Nếu được thì tôi chỉ muốn một con thôi.

PP : Eh? Thế sao? Có phải ý bạn là chỉ muốn một bé và dành tất cả tình yêu cho vợ?

Yuchun : Cũng có suy nghĩ như vậy. Nhưng không phải cứ ít con hơn thì các bạn sẽ hiểu nhau nhiều hơn. Dù chỉ có một bé, tôi cũng không thể dành mọi quan tâm cho cô ấy được. Tôi nghĩ có mối quan hệ tốt với vợ thìhay hơn. Nếu quá nhiều con, chẳng phải sẽ cản trở khoảng thời gian yêu đương với vợ sao (Cười) (T/N : Anh ấy nói ‘Love Love’)

PP : Bạn muốn con trai hay con gái?

Junsu : Tôi muốn hai trai, tôi nghĩ một bé gái là tuyệt nhất.

PP : Còn thứ tự thì sao?

Junsu : Đầu tiên sẽ là bé trai, sau đó một bé trai nữa. Rồi đến bé gái. Nếu chưa trở thành người lớn, tôi không thể làm được điều này đâu (Cười).

07. Stay With Me Tonight

PP : Ca từ nói về một chàng trai phải lòng người yêu của bạn mình. Khi đọc lời, bạn có thấy điểm tương đồng với bản thân không?

Junsu : Có. Mặc dù chưa từng trải qua điều này, tôi có thể ít nhiều hiểu được cảm xúc bao trùm.

PP : Dù âm thầm yêu cô ấy, bạn vẫn không thể bày tỏ.

Junsu : Quả rất khó.

Yuchun : Tôi nghĩ cô gái sẽ cảm thấy khó khăn.

PP : Đúng thế. Không những chẳng thể bày tỏ suy nghĩ của mình, bạn còn phải đối xử lạnh nhạt với cô ấy nữa.

Yunho : Với tôi, dù có thế nào cũng muốn trở thành một người như vậy.

PP : Chẳng phải sẽ tạo nên rất nhiều hiểu lầm sao?

Yunho : Chẳng còn lựa chọn nào khác.

Yuchun : Dù có nói hay không, cũng thật đáng tiếc. Trong trường hợp ấy, bạn cũng có thể bày tỏ cảm xúc thực của mình với cô ấy. Như thế chẳng tốt hơn sao?

Changmin : Tôi cũng nghĩ hệt Yuchun.

Jejung : Tôi cho rằng trong tình yêu, vị trí là rất quan trọng.

PP : Jejung có vẻ là chuyên gia về các mối quan hệ.

Jejung : Ah, không đâu. Tôi chỉ nói thế thôi (Cười). Nhưng đúng là có rất nhiều kiểu tình yêu, đó là lý do tình yêu thêm phần thú vị.

Junsu : Anh ấy thực sự chỉ đang nói thôi (cười).

Jejung : Tôi đùa đấy (Cười).

08. Because Tomorrow Will Come





Changmin : Chúng tôi thực sự lo lắng bởi đây là album đầu tay tại Nhật. Chúng tôi quen dần với cảm xúc mới, nhưng vẫn tiếp tục nỗ lực hơn nữa. Bên cạnh đó, đĩa đơn ‘Because Tomorrow Will Come’ đã được phát hành vào ngày 8/3 – cũng sẽ nằm trong album mới của nhóm.

Tất cả : Wow~~!!! (Vỗ tay)

Changmin : Bởi đây sẽ là ca khúc kết thúc bộ phim hoạt hình ‘One Piece’, ca khúc bày tỏ niềm hy vọng và sự động viên, tôi nghĩ cũng không tệ.

PP : Như mong đợi, bạn quả thực rất thật thà (Cười). Tới thời điểm này, các fan có vẻ đang gia tăng, dường như Nhật Bản đang nhiễm cơn sốt Tohoshinki.

Junsu : Ah...Còn quá sớm để nói như vậy. Chúng tôi vẫn cần nỗ lực hơn nữa.

Yunho : Nhưng chúng tôi sẽ hướng tới mục tiêu đó. Chúng tôi ra mắt tại Nhật cũng gần một năm rồi, nhờ sự ủng hộ của các bạn, chúng tôi có thể dần trưởng thành hơn.

09. O – Jung.Ban.Hap


Từ đoạn rap thu hút của Yunho, ‘O-Jung.Ban.Hap’ là một ca khúc nhạc dance mạnh mẽ, được phát hành vào tháng 11/2006 dưới dạng A-side single cùng ‘Miss you’. Không còn lời nào để diễn tả những màn biểu diễn của nhóm trong ca khúc này, ngoại ngữ của họ cũng đã hoàn thiện. Những màn biểu diễn hoàn hảo là kết quả của rất nhiều nỗ lực. Có thể nói, đây là sản phẩm thể hiện cốt lõi của Tohoshinki ! Không thể tin rằng trong thời điểm đó, họ có thể tổ chức live tour !

10. Sky





Junsu : Khi gấp rút hoàn thành lịch làm việc, mọi người đều mệt mỏi và thiếp đi, chỉ có Yunho là tỉnh táo. Ngay khi máy bay vừa cất cánh anh ấy thậm chí còn gọi đồ uống. Kể từ đó, có đôi lúc tôi muốn hoán đổi với anh ấy.

Jejung : Hơn nữa, khi máy bay và hạ cánh, dây an toàn chưa được tháo ra, cậu ấy là người duy nhất đứng dậy lấy hành lý (cười).

Yuchun : Với Yunho, máy bay là nhà (cười).

Yunho : (Phản đối) Nhưng tôi chỉ như thế trên máy bay thôi. Khi đi máy bay, tâm trạng tôi phấn chấn, vừa hạ cánh là buồn ngủ ngay và cứ thế ngủ mãi (cười).

Jejung : Cậu ấy là người tâm hồn tự do mà.

Tất cả : (Cười vang)

Yuchun : Nhưng ở trong studio thu âm, Junsu cũng trở thành người có tâm hồn tự do (cười).

Junsu : Eh??

Jejung : Cậu ấy như một chú sư tử, vừa đứng trên ghế vừa hát (cười).

Junsu : Cái này....Sẽ dễ hơn nếu hát những nốt cao khi đứng trên ghế mà. Nhưng tớ hoàn toàn không làm thế khi thu âm lần này đâu, đừng lo nhé ! (Cười)

11. Somebody To Love

PP : Âm thanh gợi buồn, nhưng vẫn có thể cảm nhận trái tim người đàn ông, sẵn sàng chấp nhận mọi chuyện.

Yunho : Ca khúc này có giai điệu nhanh nhưng bao trùm lại là cảm giác cô đơn. Cũng giống như phần hoà âm vậy. Rất khó bộc lộ cảm xúc.

Changmin : Bên cạnh đó, ca từ cũng khắc hoạ cảm xúc mong muốn một tình yêu mùa hè.

PP : Vậy viễn cảnh tình yêu mùa hè của mọi người là gì?

Yunho : Những người bạn thân của tôi, người tôi thích và tôi đi nghỉ, và trong kỳ nghỉ ấy, tôi sẽ thổ lộ khi chơi piano.

Yuchun : Trong một chương trình tôi tham gia, tôi sẽ hát ca khúc của nhóm để bày tỏ cảm xúc.

12. Lovin’ You





Jejung : Trong phần lời, đoạn kết câu chuyện không rõ ràng. Nhưng đó là nơi chứa đựng sức hút của ca khúc, cho phép người nghe suy ngẫm về những cái kết khác nhau.

PP : Đoạn kết Jejung liên tưởng là gì?

Jejung : Cô gái ra đi, có thể nói cô ấy qua đời....

PP : Một kết thúc bi kịch. Vậy là không gặp được cô ấy nữa.

Jejung : Bên cạnh đó, trong phần lời, đoạn cuối có câu “Anh sẽ gặp em trong giấc mơ”. Bởi chàng trai không thể chấp nhận cái chết của cô, không sẵn sáng tin và mãi nghĩ đó chỉ là giấc mơ mà thôi.

Junsu : Tôi rất thích đoạn này.

Yuchun : Tôi thích câu này nhất. Chỉ qua một câu, bạn có thể liên tưởng tới nhiều câu chuyện khác nhau.

Jejung : Hơn nữa, có cảm giác như chàng trai chỉ nhìn thấy cô gái trong giấc mơ của mình... (Cúi đầu)....uh-oh, nước mắt tôi sắp chảy rồi (cười).

Changmin : Dù có ra sao, mỗi người nghe ca khúc sẽ nhận thấy thật dễ dàng để đi vào thế giới trong ca khúc này. Bạn chỉ cần nghe môt lần để nhớ. Trong số các bài hát của Tohoshinki, tôi cho rằng phần lời của ca khúc này là gần với đời thực nhất.

Jejung : Trong cuộc sống thực, tôi chắc chắn không muốn điều như vậy xảy đến với mình (cười).

Changmin : (Ngay lập tức). Em cũng thế (cười). Kết thúc tuỳ thuộc vào mỗi người, nhưng hợp tan là điều ai cũng phải trải qua.

13. Rising Sun





PP : Lần đầu nghe ‘Rising Sun’, ấn tượng về hoà âm nhẹ nhàng của 5 thành viên hoàn toàn tan biến. Ca khúc mang cảm giác bùng nổ, mạnh mẽ.

Junsu : Đây là ca khúc chủ đề trong album tiếng Hàn thứ hai của nhóm, ca khúc rất nổi tiếng tại Hàn. Tuy nhiên, trong các đĩa đơn tiếng Nhật của nhóm, đây là ca khúc với phần vũ đạo mạnh mẽ mà chúng tôi chưa từng thể hiện, bởi vậy, chúng tôi rất lo lắng.

Yunho : Ban đầu, chúng tôi chỉ xuất hiện như một nhóm nhạc acapella. Dù hát hay nhảy, chúng tôi cũng tập trung thực hiện các hoạt động của nhóm, đồng thời thể hiện những khía cạnh khác biệt. Bởi vậy, tại Hàn, vũ đạo với nhóm là điều tự nhiên. Nhưng tại Nhật, một ca khúc mạnh mẽ, nơi bạn có thể thấy những động tác vũ đạo cuồng nhiệt thì đây là lần đầu tiên. Bởi vậy, hy vọng mọi người sẽ nhảy cùng chúng tôi và tiếp tục ủng hộ nhóm.

PP : Vậy là các bạn đều nhảy giỏi?

Tất cả : (Cười)

Yuchun : Yunho thực sự rất giỏi ở khoản này.

Jejung : Trừ tôi ra, ai cũng giỏi (cười).

14. Summer Dream
(Nói về PV)

[

PP : Jejung nom thực sự khát với kiểu uống nước của cậu ấy.

Jejung : Tôi chỉ giả bộ nên mới ra như thế.

Junsu : Tôi nghĩ nom giống như nước miếng của anh ấy đang tràn ra ngoài vậy (Cười).

Jejung : Tôi xin lỗi, đó là yêu cầu của đạo diễn (Cười).

Junsu : Changmin cố phản đối đạo diện trong cảnh uống nước từ vòi. Tôi muốn cảnh đó đấy ! (Cười)

PP : Chỉ Changmin thôi sao !?

Changmin : Bạn không tin?

PP : Không phải thế. Thậm chí có một thành viên phản đối đạo diễn thì cũng không thể là Changmin được (Cười).

Junsu : Bạn không biết gần đây Changmin đang trở nên cực kỳ cứng đầu à? Vô cùng đáng sợ (Cười).

Changmin : Bởi các thành viên đều chọc tức tôi, đặc biệt là Junsu, anh ấy là đồ quỷ (cười).

Yunho : Tôi cũng nghĩ vậy. Dù Changmin có giận hay không, cậu ấy cũng bùng nổ (Cười).

*******

Yunho : Khi mùa hè tới là đến A-nation ! Năm nay chúng tôi phải thực hiện mong ước trong mùa hè ! Đó là lý do chúng tôi sẽ biểu diễn ‘Summer Dream’ tại A-nation.

Junsu : Mọi người hãy lắng nghe nhé (Oyaji gag)

Jejung : Dịch ra là : hãy lắng nghe nhé.

Junsu : Đúng thế, nghĩa là vậy đấy (cười).

Jejung : Khi nghe ca khúc này suốt mùa hè, bạn sẽ cảm thấy thư giãn (Oyaji gag)

Yunho : Được rồi, cậu có thể dừng lại ngay bây giờ.

Junsu : Tất cả đều là người lớn, phải không? (Tiếp tục Oyaji gag)

Yuchun : Tôi xin lỗi (Kết thúc Oyaji gag) (Cười)

15. Bolero


Yunho : Bolero là một bản ballad thể hiện cảm xúc vô cùng chân thực. Bên cạnh đó, nhịp điệu cũng khác các bản ballad trước, nhịp 6/8 của ca khúc này là một thử thách. Bởi Tohoshinki đã chín chắn, chúng tôi muốn thể hiện tới các bạn tầm nhìn của một người trưởng thành.

Junsu : Oh thật sao? This is special songs (Với cách phát âm tiếng Âm kỳ lạ)

Yuchun : Nó là ‘song’ (cười).

Junsu : (Lờ đi) Lady plays ballet.

Yuchun : (Cười vang).

Junsu : Polaris bright....

Tất cả : .....

Junsu : Oh my god ! (Mọi người bật cười)

Yunho : Dịch ra là, cậu ấy ám chỉ cô gái nhảy ballet dưới ánh trăng. Nó khắc hoạ xúc cảm của người đàn ông với ước muốn ngôi sao Bắc Đẩu sẽ bảo vệ cô gái – mang trong mình ước mơ sáng chói.

Changmin : Một ca khúc đầy đủ quãng cao, quãng thấp. Điểm nhấn gần cuối đoạn hai, từ giọng gió của Junsu trở đi, ca khúc trở nên cao hơn và đạt tới cao điểm.

Yunho : Good song ! (Nói tiếng Anh)

PP : Yunho cũng thích thế rồi sao? (Cười)

16. Begin



PP : Phần lời cũng có từ này. Có điều gì bạn muốn lãng quên ngay bây giờ không?

Junsu : Ký ức về việc thua Changmin suốt trận game tối qua (Cười). Trước đó, tôi chưa từng thua, tôi cảm thấy thực sự bất ngờ bởi cậu ấy tiến bộ quá nhanh.

Changmin : Vì em đã nỗ lực mà (cười)

Yunho : Gần đây, tôi bị cảm, tôi muốn chào tạm biệt cảm cúm (cười).

Changmin : Tôi vẫn lười biếng trên giường, tôi muốn chào tạm biệt điều đó.

Junsu : Hãy chắc chắn em làm thế đi ! (Cười)

Yunho : Bên cạnh đó, tôi muốn liên hệ tới Junsu. Hãy nói tạm biệt với thói quen ăn nhanh của em đi.

Junsu : Quá khó...Từ lần trước, tôi chẳng bao giờ dành thời gian để thưởng thức cả (cười).

Yunho : Nhanh hai lần so lớn tốc độ ăn của tôi.

Junsu : Ở trường, dù có thêm chút thời gian chơi bóng, tôi vẫn muốn chơi nên hình thành thói quen ăn nhanh. Thay vì ăn, nhìn giống như tôi đang uống hơn (cười).

Credit:
Source: [heyjj]
Translation credits: mandasoh@tohosomnia.net
Shared by: tohosomnia.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét