21.1.11

Jaejoong trò chuyện với chú mèo Jiji của anh ấy trên Twitter "Anh sẽ cho cậu nhịn đói"



Jaejoong trò chuyện với chú mèo Jiji của anh ấy trên Twitter, “Ra đây mau, anh sẽ cho cậu nhịn đói.”

Việc kết nạp tài khoản Twitter của Jiji chú mèo của Jaejoong đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Dù Jiji thực sự là thú cưng của Jaejoong, tài khoản Twitter lại được tạo bởi một fan. Jaejoong người đã kết nối với fan thông qua Twitter, thường xuyên tiết lộ những hình ảnh và cuộc sống hàng ngày của Jiji. Do đó Jiji đã rất nổi tiếng đối với người hâm mộ.

Trong Twitter do fan lập ra, Jiji gọi chủ của cậu ấy là “Quản gia Kim” và đã upload một tấm hình của Jaejoong, cùng với những lời nhắn, “Quản gia của tôi dường như rất phù hợp với miêu tả về Vampire”, “Quản gia của tôi không gửi tin nhắn cho tôi. Tôi lại giận về điều đó rồi.”, “Quản gia của tôi toàn ném những quần áo dơ mà cần phải giặt tay vào máy giặt. Rốt cuộc căn nhà này cần một người phụ nữ.” v..v.. đang khuấy động những tiếng cười.

Đặc biệt là khi Jaejoong bắt đầu “follow” tài khoản của Jiji, điều đã thu hút sự chú ý của mọi người: “Jiji ah, cậu ở đâu? Ra đây mau.”, “Anh sẽ cho cậu nhịn đói.”

Hiện giờ tài khoản ảo của Jiji đã có 8000 người follow và vẫn đang duy trì mức phổ biến cao của nó. Những người hâm mộ đã xem những trò chuyện giữa Jaejoong và Jiji đã để lại những bình luận như, “Hoàn toàn ghen tị với fan đã lập tài khoản của Jiji”, “Đây là điều đáng ghen tị nhất trên thế giới”, “Người sáng tạo sẽ thành công”, “Jiji, bạn chỉ là một con mèo.”, ..v..v.. bao gồm cả những phản ứng ghen tị và đố kỵ.

Credit: Nate+baidu
Trans by: sharingyoochun.net
V*trans by: hatnang@red-ocean.info
Take out with full credit


Quả thật vô cùng ghen tị với bạn fan í. Hức hức. Nhưng càng ngày càng thấy Jae hâm đáng iu nhé ^^.
Đây là twitter của Jiji: http://twitter.com/#!/ggdda0126 Thời điểm này đã có
14,247 người follow rùi, xem ra con số này còn tăng nữa đây ^^

2 nhận xét:

  1. chào bạn, bạn có thể cho mình xin ảnh mà bạn đang làm ava phía trên và ảnh nền của blog này được không? Mình thích Jaejae trong phong cách này nhưng lại không có ảnh này >.<

    Trả lờiXóa
  2. àh quên, nick của mình là yunyunjaejae, mong bạn chấp nhận share cho mình >.<

    Trả lờiXóa