9.1.11

Jaejoong in the Eyes of Hankyung


Lần đầu tiên Han Kyung nhìn thấy Jae Joong, thì điều mà Han nhớ nhất chính là đôi mắt của Jae. Jae Joong có một đôi mắt vô cùng đẹp. Con ngươi trong đôi mắt Jae Joong rất đen, rất sáng và có khi còn đẹp hơn cả đôi mắt của một cô gái. Anh ấy trông giống như một anh chàng đẹp trai bước ra từ chuyện tranh vậy. Han vẫn thường nhìn thấy HeeChul và thấy ở đó có 1 vẻ đẹp giống nhau. Han thực sự bị shock trước sự xuất hiện của Jae Joong. Sự xuất hiện của Jae Joong là 1 vẻ đẹp khác, nó khác với vẻ đẹp của HeeChul. Jae Joong có 1 vẻ đẹp thanh tú, đáng yêu. Han nghĩ rằng Jae Joong thực sự xứng đáng với giải nhất của SM’s Beautiful Appearance Award.
Mặc dù diện mạo của Jae Joong tương tự như của một cô gái nhưng lại mang đến cho người ta cái cảm giác lạnh lùng. Ngoài ra thì anh ấy còn luôn được chú ý, Jae Joong không gần gũi với tất cả mọi người và luôn mang một khuôn mặt lạnh lùng, điều đó khiến Han nghĩ rằng chắc chắn Jae đã rất khó khăn để có được cái sự khép kín đó. Những điều ngạc nhiên vẫn còn tiếp tục khi cả hai cùng tập luyện trong phòng tập của công ty.
Kim Jae Joong là một con người mà nếu muốn anh ấy có thể khiến mọi người xung quanh cười đến phát điên.
- “Huyng, những ngón tay dùng để làm gì?”
- “ Hả?”
- “ Chúng dùng để khuấy súp nếu ta không có thìa.”
Lần đầu tiên Han thấy một Jae Joong vui tính sau một thời gian dài làm việc cùng nhau. Đó cũng là lần Han thấy Jae tập nhảy cùng các thực tập sinh. Trong lúc nghỉ giữa giờ, họ chơi game, cùng nhau thi nhảy với những điệu nhảy mà họ giỏi nhất, người chiến thắng sẽ không phải lau sàn phòng tập ngày hôm đó. Tất cả mọi người đều nhảy hết sức mình, Han đã thực hiện 1 điệu nhảy popping. Đến lượt Jae Joong, anh ấy đứng giữa tất cả mọi người rồi bất ngờ thực hiện 1 điệu nhảy khó hiểu. Hai tay của anh ấy đung đưa ở phía trước giống như một con chim đang sải cánh bay, 1 cánh tay đưa lên cao và cánh tay còn lại chống xuống đất, anh ấy bắt đầu quay vòng tròn, sau 1 vài vòng như thế, anh ấy bắt đầu lắc mạnh 2 tay còn đôi chân thì khiến cho Han và những người khác chết lặng, không thốt nên lời. Cuối cùng thì mọi người cũng bắt đầu có những phản ứng với điệu nhảy của Jae, họ ngồi bệt xuống sàn và cười rất thoải mái, Han đã cười đến nỗi không kịp thở, anh ấy không hề nghĩ rằng Kim Jae Joong – 1 chàng trai có khuôn mặt hết sức đáng yêu lại có thể vui tính đến vậy.

Sau đó Han bắt đầu từ từ tìm hiểu về Jae, và thấy mến Jae hơn. Jae Joong là 1 người rất ân cần và hay quan tâm đến người khác. Mặc dù nhìn bề ngoài Jae rất lạnh lùng nhưng bên trong lại vô cùng ân cần và chu đáo. Một lần khi Han không đựơc khoẻ, Jae đã luôn ở bên chăm sóc cho Han. Jae Joong đưa thuốc và nấu cháo yến mạch khiến cho Han cảm thấy rất xúc động. Cả hai đã trở thành những người bạn thân thiết, Jae Joong nói nhiều hơn, thích kể chuyện đùa và luôn luôn làm cho Han cười. “Điều ngạc nhiên lạnh lùng và xinh đẹp Jae Joong” ngày đầu tiên Han gặp đã không còn đựơc biết đến trên thế giới nữa.
Jae Joong thực sự rất quý Han Kyung. Han Kyung không biết tại sao mà khi so sánh với những thực tập sinh khác thì Jae Joong gắn bó với anh hơn. Có một sự thật là tiếng Hàn của Han Kyung trước đây khá tồi, thỉnh thoảng Jae Joong lại nói cho Han một vài từ lóng để Han có thể dùng khi nói chuyện, Jae Joong đã cư xử với Han Kyung – 1 người nước ngoài tốt hơn những người khác nên Han cảm thấy rất xúc động vì điều đó.
Ngày đó, Jae Joong rất nghiêm túc tập hát, anh ấy tập cả ngày lẫn đêm trong phòng tập, và việc đó diễn ra trong suốt một thời gian dài. Han Kyung đã thật sự bị choáng khi biết được những đau khổ mà Jae Joong đã trải qua. Khi mới là một cậu bé 10 tuổi, Jae Joong đã từng bán máu của mình để đổi lấy một bữa ăn, Jae Joong đã lả đi vì đói mà không có tiền. Han Kyung cảm thấy rất cảm phục Jae Joong - người trẻ hơn anh 2 tuổi. Jae Joong đã có một trái tim rất mạnh mẽ.
Nhưng tất cả những điều đó đã là quá khứ. Jae Joong bây giờ đã thực hiện được ước mơ của mình cùng với DBSK. Han Kyung cảm thấy rất vui mỗi khi nhìn thấy khuôn mặt hớn hở của Jae Joong. Han Kyung cũng biết rằng đối với Jae Joong thì ước mơ và bạn bè là những thứ vô cùng quan trọng, không gì có thể thay thế được, chính vì thế mà các thành viên khác của DBSK đều được Jae Joong chăm sóc rất chu đáo. Cùng với Jun Su, Yoo Chun, Chang Min và Yun Ho ở bên, chắc chắn Jae Joong sẽ sống những tháng ngày hạnh phúc hơn quá khứ.


Dbsk+SuJu=Family
 source: dongbangjunior
 credits: iluvjj@jj's kitchen + raihanah zainuddin@CSSPF

1 nhận xét:

  1. Bài viết này là của ai ạ ? Hay ghê luôn í ~ em luôn thích 2 người này~

    Trả lờiXóa