8.1.11

[Funny] Phỏng vấn DBSK !!

alt
1. Ngày sinh?
JaeJoong: 26/1/1986
ChangMin: 18/2/1988
JunSu: 1/1/1987
YunHo: 6/2/1986
YuChun: 4/6/1986

2. Nhóm máu?
JaeJoong: O
ChangMin: B
JunSu: B
YunHo: A
YuChun: O

3. Ước mơ thời thơ ấu của các oppa?
JaeJoong: Chủ siêu thị (!?!)
ChangMin: Nhà khoa học
JunSu: Cầu thủ bóng đá
YunHo: Công tố viên, một người cha tốt
YuChun: Vận động viên bóng rổ

4. Thức ăn các oppa thích?
JaeJoong: Thức ăn có vị đậm đà!!!
ChangMin: Cái ǵ cũng thích hết!
JunSu: Natto


YunHo: Nabeyori (?)
YuChun: Các loại thức ăn tôi thích (alt)

5. Thức ăn các oppa ghét ăn?
JaeJoong: Các loại rau củ
ChangMin: Chẳng có gì cả
JunSu: Hến
YunHo: Không có!
YuChun: Natto, hến

6. Nơi các oppa muốn đến?
JaeJoong: Biển...
ChangMin: Tôi thích một nơi thật yên bình...
JunSu: Trong một công ty thu âm
YunHo: Tháp Seoul
YuChun: Ở pḥng làm việc, khi tôi thu âm

7. Nơi các oppa ghét?
JaeJoong: blah blah blah (???)
ChangMin: Nơi đông người
JunSu: Không nơi nào cả
YunHo: Chỗ chật chội
YuChun: (Giống JaeJoong T_T)

8. Mùa các oppa thích nhất?
JaeJoong: Mùa xuân & mùa thu
ChangMin: Mùa thu & mùa đông
JunSu: Mùa hè
YunHo: Mùa đông
YuChun: Mùa thu

9. Màu các oppa thích?
JaeJoong: Đen
ChangMin: Trắng
JunSu: Đỏ
YunHo: Xanh dương, xanh lá cây
YuChun: Trắng

10. Các môn học oppa khá nhất?
JaeJoong: Lịch sử
ChangMin: Thể dục
JunSu: Thể dục!
YunHo: Thể dục và Giáo dục công dân
YuChun: Tiếng Anh (.......lại nữa altalt)

11. Các môn học oppa tệ nhất?
JaeJoong: Tiếng Hàn
ChangMin: Nội trợ ( Minmin chỉ thích ăn thui! Chứ ko nấu đc alt)
JunSu: Toán
YunHo: Khoa học
YuChun: Khoa học

12. Khi vừa tỉnh dậy các oppa thấy gì đầu tiên?
JaeJoong: YuChun ^^!
ChangMin: Ánh sáng
JunSu: ChangMin (2 lăo nằm đối diện)
YunHo: Điện thoại (???)
YuChun: JaeJoong

13. Các oppa muốn ăn gì tối nay nà?
JaeJoong: Ăn bữa tối (altalt)
ChangMin: Cái gì đó đơn giản thui...
JunSu: Cái gì ngon ngon ý!
YunHo: Nabe... (???)
YuChun: Bulgogi!

14. Nếu các oppa được sinh ra một lần nữa, các oppa muốn trở thành thế nào?
JaeJoong: Một người như tôi bây giờ
ChangMin: Một người nông dân...
JunSu: Gió... (đúng chất JS luôn thích tự do ^^ )
YunHo: Một người tôi thích hoặc người tôi đă từng thích ( JJ ah ??)
YuChun: Vận động viên đua xe

15. Nếu một ngày các oppa bị biến thành CON GÁI??
JaeJoong: Tôi sẽ tìm cách để trở lại làm con trai ^^!
ChangMin: Tôi sẽ trốn đi...
JunSu: ?
YunHo: Đến bệnh viện đổi lại giới tính altalt
YuChun: Tôi cũng sẽ tìm cách để trở lại làm con trai

16. Các oppa muốn làm gì vào ngày nghỉ?
JaeJoong: Đi biển!
ChangMin: Đi xem World Cup 2006 ở Đức
JunSu: Đá banh
YunHo: Đi xem World Cup 2006 ở Đức
YuChun: Xem phim

17. Các oppa không thể sống thiếu thứ gì?
JaeJoong: Quần áo
ChangMin: Âm nhạc, CD, các thành viên DBSK, gia đình, bạn bè
JunSu: Các thành viên DBSK
YunHo: Gia đình
YuChun: Nghỉ ngơi!

18. Các oppa thường mua gì từ một cửa hàng tạp hoá?
JaeJoong: Không gì cả...
ChangMin: Đồ uống!
JunSu: Sữa
YunHo: Sữa
YuChun: Kem

19. Khi các oppa đă 80 tuổi, các oppa sẽ làm gì?
JaeJoong: Tôi sẽ tập thể dục hằng ngày ^^!
ChangMin: Tôi sẽ cười
JunSu: Tôi sẽ đi du lịch vòng quanh thế giới
YunHo: Chuẩn bị tiệc giáng sinh cho con và cháu
YuChun: Viết lời và sáng tác nhạc (siêng thật alt)

20. Nếu các oppa bị bỏ rơi trên một đảo hoang, các oppa sẽ mang theo gì?
JaeJoong: Ipod, CD
ChangMin: Những thứ có thể tạo ra lửa
YunHo: Cái bật lửa
YunHo: Máy quay (làm gì với nó ?? Quay JJ ah ??^^ )
YuChun: Piano (cái này là potay )

21. Các oppa sẽ làm gì nếu nhặt được 1 triệu won?
JaeJoong: Tôi sẽ rất đau lòng mà vứt nó đi...
ChangMin: Blah blah blah... (???)
JunSu: Đem gửi tiết kiệm
YunHo: Ai lại vứt đi 1 triệu chứ... (alt Ko ai vứt tiền cả !! YH cũng thế !! )
YuChun: Tôi sẽ gửi tiết kiệm một nửa và xài một nửa

22. Các thói quen oppa không thể bỏ được?
JaeJoong: Soi gương
ChangMin: Cắn móng tay
JunSu: Tiếng cười của tôi (???)
YunHo: Khi tôi lo lắng, tôi hay đặt tay lên mắt và tai... (!?!)
YuChun: Không có.

23. Bây giờ các oppa muốn làm gì nè?
JaeJoong: Đi dạo
ChangMin: Ngủ
JunSu: Đi shopping
YunHo: Tập thể dục
YuChun: Tôi muốn viết một bài hát...

24. Điểm quyến rũ nhất của các oppa?
JaeJoong: Miệng (altaltTất nhiên !! Ai chịu cho nổi chứ )
ChangMin: Tuỳ bạn muốn nghĩ sao
JunSu: Nụ cười
YunHo: Lòng trung thành và sự nhanh nhẹn
YuChun: Nụ cười

25. Đất nước các oppa muốn đến?
JaeJoong: Thuỵ Sĩ
ChangMin: Brazil
JunSu: Thuỵ Sĩ
YunHo: Ai Cập
YuChun: Không đâu cả ( sao lại thía ghé VN i altalt)

26. Nếu các oppa có thể đến sống lâu dài ở một nơi, nó sẽ là nơi nào?
JaeJoong: Một hòn đảo mà tôi có thể đi lại tự do...
ChangMin: Châu Âu
JunSu: BoraBora!
YunHo: Vòng quanh thế giới
YuChun: Thái Lan

27. Hôm nay thời tiết thật tốt. Nếu ngày mai thời tiết cũng tốt, các oppa sẽ làm gì?
JaeJoong: Đến một bờ sông
ChangMin: Trung tâm giải trí
JunSu: Trung tâm giải trí
YunHo: Đi tham quan!
YuChun: Đi núi

28. Khi hẹn hò với một ai đó, các oppa sẽ có thể đợi bao lâu?
JaeJoong: 2 tiếng
ChangMin: 30 phút
JunSu: 1 tiếng
YunHo: 3 tiếng ( Ghê thật !! Kiên nhẫn đáng khâm phục alt)
YuChun: 30 phút

29. Các oppa nghĩ gì về tình yêu?
JaeJoong: Chút hạnh phúc và chút đau khổ...
ChangMin: ^^ (Vầy là sao alt)
JunSu: Nguồn sinh lực
YunHo: ---
YuChun: ---

30. Khi các oppa vừa đặt chân đến Nhật, ấn tượng đầu tiên của các oppa là gì?
JaeJoong: Một hòn đảo vĩ đại
ChangMin: Thật là đau đầu
YS: Đường sá thật là tuyệt
YunHo: Một nơi rất đáng yêu
YuChun: Có nhiều nét rất độc đáo

31. Từ tiếng Nhật đầu tiên các oppa biết?
JaeJoong: Kawaii
ChangMin: Konbanwa
JunSu: Arigato gozaimasu!
YunHo: Ohayo
YuChun: ? (Ặc...)

32. Hăy dạy em một chút tiếng Nhật đi nào?
JaeJoong: “E~ to~” nó rất hay được dùng trong tiếng Nhật
ChangMin: “Um” được dùng ở cuối câu
JunSu: Tôi chỉ có thể nói là cách phát âm rất mạnh
YunHo: ?
YuChun: ---

33. Nới các oppa muốn đến ở Nhật?
JaeJoong: Okinawa
ChangMin: Shibuya
JunSu: Shibuya
YunHo: Núi Phú Sĩ
YuChun: Okinawa

34. Những thởi gian đáng nhớ nhất?
JaeJoong: Hồi quay Rising Sun ở Hàn
ChangMin: Những hoạt động của DBSK
JunSu: Tất cả
YunHo: buổi chiếu Hug lần đầu ở Hàn Quốc
YuChun: Tất cả những thời gian cùng với DBSK

35. Ở nhà các oppa hay làm gì?
JaeJoong: Nghe nhạc
ChangMin: Nghỉ ngơi
JunSu: There’s a mistake everyday (???)
YunHo: Nghe nhạc, máy vi tính
YuChun: Viết nhạc và nghỉ ngơi (Lại viết nhạc!!!)

36. Những thứ các oppa hay bỏ trong túi xách?
JaeJoong: Tôi không thường mang túi xách
ChangMin: Ipod, CD
JunSu: Máy nghe đĩa
YunHo: Máy nghe đĩa, album, điện thoại
YuChun: CD, Ipod, thuốc men, ví tiền

37. Các oppa làm gì đầu tiên khi bắt đầu một ngày mới?
JaeJoong: Nghe nhạc, xem lịch
ChangMin: Rửa mặt
JunSu: Vệ sinh cá nhân
YunHo: Tự hứa với lòng một điều gì đó...
YuChun: Nấu ăn

38. Ngày hạnh phúc nhất?
JaeJoong: Ngày đầu tiên tôi trở thành một thành viên DBSK
ChangMin: Khi chúng tôi được giải Daesang ở Hàn
JunSu: Nhiều lắm
YunHo: Khi chúng tôi được giải đứng đầu Hàn Quốc
YuChun: Khi tôi trở thành một thành viên DBSK

39. Một việc khó khăn đối với các oppa?
JaeJoong: Bày tỏ cảm nhận của bản thân
ChangMin: Hát (Đừng khiêm tốn thế chứ)
JunSu: Nấu ăn
YunHo: Học Kanji thực sự rất khó! (Bảng chữ cái tiếng Nhật)
YuChun: Nấu ăn

40. Oppa sẽ làm gì để bù lại hững việc khó khăn ý?
JaeJoong: --
ChangMin: Tôi sẽ cố hát thật hay và lôi cuốn
JunSu: Tôi sẽ chơi đá banh
YunHo: Lòng quyết tâm!
YuChun: --

41. Thứ quý giá nhất của các oppa là gì?
JaeJoong: Các thành viên trong nhóm
ChangMin: CD Album
JunSu: Các loại nhạc cụ
YunHo: Gia đình, các thành viên
YuChun: --

42. Bây giờ các oppa đang ước gì?
JaeJoong: Các thành viên DBSK sẽ luôn khoẻ mạnh và thành công
ChangMin: Tôi muốn mình hát hay hơn
JunSu: Sức khoẻ tốt
YunHo: Mọi thành viên đều khoẻ mạnh và tìnhcảm giữa chúng tôi luôn khắng khít!
YuChun: Một cuộc sống bình thường

43. Chân lí sống?
JaeJoong: “Số phận là do tự chúng ta quyết định!”. Số phận một người có thể được thay đổi nếu có quyết tâm và ước mơ cho ngày mai. Hãy cứ tin tưởng và nó sẽ đến với bạn.


ChangMin: Luôn phải biết giới hạn của mình và phải biết rằng những việc mình làm không phải là tuyệt nhất...


JunSu: “Hãy luôn lạc quan.” Không phải mọi thứ đều làm bạn hài lòng, đôi khi con đường êm ả ta đi có những đoạn khúc khuỷu, nhưng bạn vẫn phải tiếp tục sống.


YunHo: “Sự im lặng sẽ bị phá vỡ và nếu nó bắt đầu, nó sẽ có lúc kết thúc.”


YuChun: “Tôi của hôm qua cũng như tôi của hôm nay.” Tôi không bao giờ thay đổi con người mình, chỉ có những kinh nghiệm tích luỹ hằng ngày giúp tôi trở thành một Micky mạnh mẽ hơn.

44. Suy nghĩ về các thành viên khác?

JaeJoong:
*Về ChangMin: ChangMin luôn nghe theo những gì chúng tôi nói, có lẽ vì cậu ta là thành viên ít tuổi nhất và cậu làm vậy để thể hiện sự kính trọng. Cậu không mở lòng mình với tôi và các thành viên khác lắm, có lẽ vì cậu khá rụt rè và không muốn người khác lo lắng cho mình. ChangMin là một người rất vui vẻ và luôn đem lại tiếng cười cho cả nhóm. Có lẽ đó là điểm tuyệt nhất ở cậu.


*Về JunSu: JunSu và tôi thỉnh thoảng cũng không hiểu nhau... Dù sao, có một lần cậu ta đang cầm một tô thức ăn, khi tôi hỏi, cậu ta đưa hết cho tôi dù cậu đang rất đói (cười). Cậu là một người rất dễ chịu .


*Về YunHo: YunHo thực sự là cốt lỗi của cả nhóm, luôn gắn liền các thành viên DBSK lại với nhau và luôn là một người thực sự mạnh mẽ. Tương lai của DBSK nằm trong tay cậu ta và tôi biết đó là một điều thật tuyệt.


*Về YuChun: YuChun luôn có suy nghĩ sâu xa nhất về mọi việc, và tôi rất tôn trọng cậu vì cậu có những lựa chọn rất chính xác, là một nguời tôi luôn có thể tin tưởng. Có điều là đôi khi cậu ngủ rất say, tôi có cảm giác là cậu ta suy nghĩ quá nhiều.

ChangMin:
*Về JaeJoong: JaeJoong hyung luôn yêu quý tôi như em trai. Anh ấy luôn quan tâm đến tôi và dạy tôi nhiều điều trong cuộc sống. Anh ấy rất mạnh mẽ, hay chọc cười người khác, và một điều ngộ nghĩnh về JaeJoong là chữ viết của anh ấy rất khó đọc. (cười)


*Về JunSu: JunSu là người ngày nào cũng cười, chưa kể đến có thể hát mọi lúc mọi nơi. Thỉnh thoảng cũng rất phiền phức, nhưng tôi đă quen với điều đó rồi ^^! Có lần anh ấy hát lúc nửa đêm, chút nữa là đánh thức hết hàng xóm (cười), nhưng ai có thể ghét anh ấy chứ? Anh ấy là một người rất đáng yêu ^^!


*Về YunHo: YunHo là một người lãnh đạo rất tuyệt, không bao giờ bỏ rơi chúng tôi và tôi rất cám ơn anh ấy đă gắn liền chúng tôi lại với nhau. Nhưng hyung cũng ăn rất nhiều giống tôi. Tôi thường xuyên phải nhắc nhở anh ấy về việc giảm cân (cười).


*Về YuChun: YuChun hyung là người buồn tẻ nhất mà tôi biết (cười). Anh ấy thích sự yên tĩnh và suy nghĩ rất xâu xa, đôi khi anh ấy ngủ rất nhiều, nhưng có lẽ nhờ vậy anh mới sáng tác được những bản nhạc tuyệt vời.

JunSu:
*Về JaeJoong: JaeJoong hyung luôn là một nguồn động viên lớn và tôi rất kính trọng anh ấy. Anh ấy có suy nghĩ rất trưởng thành. Với anh ấy, tương lai của chúng tôi sẽ rất sáng lạn.


*Về ChangMin: ChangMin là thành viên nhỏ nhất nhóm, nhưng đừng khinh thường cậu ta, vì cậu rất thông minh và có cách nhìn mọi thứ rất lạc quan. ChangMin là một cậu em đáng yêu!


*Về YunHo: Tôi tin tưởng nhiều nhất vào YunHo hyung vì anh ấy là thủ lĩnh của cả nhóm. YunHo hyung luôn tràn đầy sức sống!


*Về YuChun: YuChun là một người bạn thực sự của tôi và luôn thấu hiểu tôi. Trong DBSK, chúng tôi có tuổi gần bằng nhau và có nhiều điểm giống nhau. Thỉnh thoảng chúng tôi cũng không hiểu nhau, nhưng đó cũng chỉ là một điều bình thường thôi và YuChun luôn làm cho không khí trở nên vui vẻ.

YunHo:
*Về JaeJoong: Cậu ấy là một người bạn thực sự. Và tôi biết mãi mãi cậu ta sẽ không thay đổi. Chúng tôi sẽ còn có nhiều điều để cùng chia sẻ và cùng sống. Cậu luôn hướng về mặt tốt hơn của cuộc sống và luôn mơ mộng!


*Về ChangMin: Thành viên nhỏ tuổi nhất nhưng rất được yêu quý. Cậu ấy có một vẻ ngoài mạnh mẽ và luôn thúc đẩy chúng tôi tiến lên phía trước.


*Về JunSu: JunSu là một đứa em tôi rất quý trọng. Cậu có thể nhỏ tuổi nhưng có suy nghĩ rất chín chắn. Tôi tin cậu sẽ đạt thành công lớn trong sự nghiệp của mình. (YunHo oppa, oppa quên rằng oppa chỉ lớn hơn JunSu 1 tuổi thôi ah` ^^!)


*Về YuChun: YuChun là người nhạy cảm nhất tôi từng thấy. Cậu luôn tìm hiểu sự thật về người khác và bày tỏ bản thân một cách chân thành và khiêm tốn với mọi người. YuChun là một tấm gương đáng để noi theo.

YuChun:
*Về JaeJoong: JaeJoong hyung luôn là một người anh cả với tất cả chúng tôi. Cậu tượng trưng cho sự thật và tốt bụng. Cậu ta là một người bạn có thể tin cậy và luôn nói những lời từ tận đáy trái tim mình.

*Về ChangMin: ChangMin là một người luôn nhiệt thành, mọi người đều có thể thấy qua những gì cậu làm, nhưng cậu cũng giữ một chút khoảng cách với chúng tôi vì không muốn chúng tôi lo lắng. Nhưng nếu bạn tìm hiểu kĩ về ChangMin, cậu ta là một người rất tuyệt vời và đáng yêu.

*JunSu: JunSu là người bạn đầu tiên của tôi khi tôi trở về từ Mĩ. Cậu ta là một người thích tiếp xúc với mọi người xung quanh bất kể họ là ai. Cậu ấy rất thích hát và giọng của cậu ấy rất cao!

*YunHo: YunHo luôn yêu quý tất cả các thành viên trong nhóm. Cậu ấy luôn hăng hái ngay cả khi cậu đang mệt mỏi, và luôn kiểm tra để biết chúng tôi vẫn đều ổn. Tôi rất tôn trọng cậu ấy, cậu ấy là người tôi luôn có thể trò chuyện.

45. Lời nhắn nhủ đến các fans:
JaeJoong: Hãy tiếp tục thấu hiểu, tin tưởng và yêu quý chúng tôi!
ChangMin: Hăy giữ gìn sức khoẻ để không bị cảm lạnh!
JunSu: Tôi rất mừng vì có được sự ủng hộ của mọi người và nhờ vậy nhóm đă có thể đạt nhiều thành quả!
YunHo: Chúng ta là một gia đình. Cùng với nhau, chúng ta sẽ tạo nên những kí ức đẹp. Xin hăy ủng hộ chúng tôi!
YuChun: Hăy luôn tin tưởng chúng tôi!

46. Cảm nhận sau bài phỏng vấn dài như thế?
JaeJoong: Wow cuối cùng cũng xong rồi à? Trả lời những câu này thật khó
ChangMin: Tôi cảm thấy rất vui
JunSu: Khá căng thẳng nhưng rất vui!
YunHo: Tôi đang nhớ lại những câu hỏi, và lúc này có rất nhiều câu trả lời hiện lên trong đầu tôi, có lẽ tôi sẽ trả lời chúng lần sau vậy. Dù sao thấy cũng rất vui
YuChun: Thật căng thẳng ( Sao lại căng thẳng ??alt)



alt
alt


alt
alt


alt
alt

Đến bao giờ mới trở về ?????

Đến bao giờ mới lại được cùng nhau cười , cùng nhau khóc ......??

Credit:http://hero-sexyjj.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét