9.1.11

Gửi đến Cassiopeia và những người từng là Cassiopeia


 
[Đây ko phải là do poong viết,chỉ là tình cờ đọc dc thôi.Nhưng mình muốn cass đọc và hỉu nó!]

Hẳn là bây giờ, bất kì ai trong gia đình Cassiopeia chúng ta đều KHÔNG-ỔN-TÍ-NÀO-CẢ,mình cũng vậy
Chúng ta đã trải qua bao ngày tháng chờ đợi trong hi vọng, nhiều khi là cả thất vọng nhưng có lẽ Cass nào cũng ghi tâm câu nói bất hủ: Always keep the faith

Không chỉ vậy, còn phải tự nhủ là: "Don't forget it..." đúng không nào?

Thế nhưng, không phải ai trong Cass chúng ta cũng được như vậy

Mình được nghe từ miệng một Cass trước đây(giờ là V.I.P) một câu-không-thể-ngứa-tai-hơn : "Tao hối hận khi từng là Cass" ????????
Haha, nực cười làm sao, khi mà tư cách của một người như bạn ấy nó nhỏ hơn cả số 0 tròn trĩnh ,mình thấy thương thay cho bạn ấy khi mà bạn ấy đã từng phải mang cái tên đầy tự hào của chúng ta:CASSIOPEIA

trong khi bạn ấy KHÔNG-XỨNG-ĐÁNG mang nó

Đến cả một mod của FC tại một tỉnh của chúng ta(xin giấu tên), là người mà mình từng yêu quý, đã cho mình
tắm nguyên một bể nước lạnh : " Ui giời, mấy thằng DongBang thế này là tan rã rồi, chờ đợi làm gì nữa..."
Lượng Cass ở Hàn không còn nguyên vẹn là 800.000 nữa, mà giảm một lượng đáng-để-nhìn. Vậy số lượng giảm ấy đâu mất, khi mà số Cass chỉ được giản mà không thể tăng? Dễ dàng thấy, những người đó đã chuyển sang gia nhập FC của nhóm khác.Tất nhiên điều đó không sao cả, vì sở thích âm nhạc của mọi người có thể
thay đổi nhưng mình nghĩ, nếu đã thực sự yêu các anh , yêu con người và tâm hồn các Anh không chỉ ở vẻ ngoài thì sẽ không có chuyện rời bỏ Gia đình Cass
Hôm qua, khi mình nói mình quyết tâm mua Bonjour Paris,Anh mình đã nói những thứ này chỉ là những tấm ảnh, có đáng để mình phải tốn tiền mua không? Mình không bận tâm đến câu nói đó, vì Anh mình không phải fan k-pop nên không hiểu được

Nhưng Anh mình đã nói:"Em có chắc là sẽ thích mẤy thằng này được 2 năm nữa không?" Anh mình còn bảo những cái này chỉ là nhất thời, chẳng bao giờ lâu dài được. Mình tức đến phát khóc. Có người nghi ngờ tình yêu của mình dành cho các anh.Nó chân thành như vậy mà lại bị sỉ nhục như vậy

Tí nữa Anh mình,dường như thấy có lỗi liền xin lỗi mình
mình đã bảo:"Anh nghĩ em là loại người gì ? E không-bao-giờ-ngừng yêu các Anh ấy đâu"
Và Mình chợt nghĩ: có khi nào ai đó trong chúng ta nhận ra,vào một ngày nào đó ,rằng:tình yêu với các Anh không còn vẹn nguyên mà đã thay đổi?

Tự hỏi rằng có ai như vậy không? Xin thưa là sẽ Có
Khi nghĩ như vậy, mình chợt thấy rùng mình:liệu mình có thay đổi không???Mình sợ lắm khi mà tưởng tượng ra cảnh đó.Mình đã thề độc rằng:" Nếu lòng con thay đổi thì sẽ chết không nhắm mắt!"Mình muốn hét to điều đó với tất cả mọi người để minh chứng cho tình yêu vĩnh cửu và trong sáng này của mình

5 con người ấy mãi mãi ngự trị trong trái Tim mình cũng như, năm vị thần ngự trị trên bầu trời và biển đỏ Cassiopeia mãi mãi sát cánh bên họ

Đó là cảm xúc của mình, đừng cười nhạo nó...

Còn bạn, bạn nghĩ sao??????
P/s: mong nhận được ý kiến của các pạn, Cass thân iu!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét