Thư của Helena (internet radio JYJ admin)

(Lời chào được lược bỏ)

Guys, các bạn đang tò mò về các trạm phát trực tuyến (cho JYJ) đúng không?

Việc chuẩn bị để thành lập trạm trực tuyến cho JYJ đang tiến hành rất tốt. Lúc đầu, tôi bắt đầu dự án như một món quà cá nhân của một fan dành cho JYJ và fandom. (Lưu ý: cô ấy đã mua toàn bộ thiết bị phát sóng bằng tiền của riêng mình). Khi tôi tiết lộ ý tưởng của tôi để tuyển thêm một sô tình nguyện viên, tuy nhiên, vấn đề trở thành một vấn đề lớn, vượt khỏi tầm kiểm soát của tôi. Bây giờ nó đã trở thành một vấn đề toàn cầu. Bây giờ tôi không thể quay đầu lại được nữa.

Thứ bảy tuần trước, khi tôi vẫn chưa nhận thức được vấn đề thành lập trạm phát sóng này to lớn và mang tính cộng đồng như thế nào, tôi đã có một sai lầm và gây ra một số tranh cãi trên trang web này. (Lưu ý: Một trong những câu trả lời cũ của cô trên trang web cho thấy sự quý mến của cô với một số thành viên cụ thể một cách khiếm nhã. Vì vậy, một số người hâm mộ chỉ trích và cho rằng trạm phát sóng sẽ thiên vị cho một thành viên cụ thể, riêng biệt..) Tôi cảm thấy rất tiếc và hy vọng sẽ giải quyết tất cả sự hiểu lầm.

Tuy nhiên, có những lời chỉ trích trở thành một cơ hội tốt cho các đài phát thanh trực tuyến của chúng tôi. Một Ajumma fan như tôi có thể học hỏi điều đó từ những fan lớn tuổi. Chúng tôi học được rằng sở thích cá nhân về những thành viên cụ thể không nên được nói ra rộng rãi.

Điều đó thật sự tuyệt vời và may mắn vì sự kiện này đã xảy ra ngay trước cuộc họp của chúng tôi để làm bức ảnh lớn cho trạm phát thanh. Nhờ đó, chúng tôi có thể làm cho các chương trình đơn giản hơn và chi tiết hơn. Có lẽ, những sự kiện đã xảy ra để nhận ra một phép lạ, các trạm phát sóng trực tuyến. Tôi thực sự đánh giá cao điều đó. (Lưu ý: cá nhân tôi rất ấn tượng fan ajumma này đã học hỏi từ kinh nghiệm tiêu cực và tiếp tục tiến lên!.)

Trạm bắt đầu từ ý tưởng nhỏ của tôi, nhưng nhiều kỳ vọng đã được đặt vào nó, ý tưởng đã trở nên to lớn hơn rất nhiều. Bây giờ, các trạm phát sóng này đã vượt ra khỏi tôi-một cá nhân và nó thuộc về toàn bộ người hâm mộ.

Thứ hai tuần trước, tôi chạy khắp nơi để tìm kiếm những người thành lập, tôi đã hoàn toàn từ bỏ ý nghĩ rằng các trạm phát sóng này là của tôi. Và tôi đã đi đến một kết luận rằng ilovejyj.com chỉ có thể thực hiện với 100% người hâm mộ hợp sức với nhau (lưu ý: cô ấy có ý là, tập thể người hâm mộ chứ hông phải một mình cô ấy)

Bây giờ, hơn 40 tình nguyện viên đang tham gia trong trạm này và nhiều người nữa sẽ tham gia cùng chúng tôi trong tương lai. Vì vậy, chúng ta cần sắp xếp và có một số thành viên hội đồng quản trị. Chúng ta cần phải suy nghĩ thêm về cách sắp xếp này.

"Trạm phát sóng trực tuyến được thành lập bởi người hâm mộ,
cho các ca sĩ bị tước đoạt cơ hội để xuất hiện trên các đài phát sóng lớn " Điều này có một sức mạnh lịch sử to lớn. Và bạn và chúng tôi sẽ theo đuổi nó đến cùng.

Tôi sẽ ghi lại quá trình thành lập mỗi ngày mà không có ngoại lệ nào hêt, và sẽ công bố công khai quá trình thực hiện. Hãy chờ chúng tôi và tin tưởng chúng tôi. Một lịch sử mới của fandom, chính các bạn đang viết nên nó

Người hâm mộ, hãy hỗ trợ và cổ vũ chúng tôi vô điều kiện cho đến 03 tháng 3, khi chúng tôi bắt đầu phát sóng.

Ps. Nếu bạn có bất kỳ ý kiến hoặc muốn làm một tình nguyện viên,
Vui lòng gửi email cho helena62@hotmail.co.kr.
Hãy hiểu cho chúng tôi nếu không có trả lời. Chúng tôi sớm sẽ tạo ra một trang web để liên lạc.
Cảm ơn bạn đã đọc lá thư dài của tôi.




Source: Telzone Daum
Credit trans: @jyjlove1111
Vtrans: Chipegg