8.1.11

[FANMADE] Jaejoong ,hình cắt giấy cực kỳ đáng yêu



Hoàng tử Jae






Con sâu Jae




Jaejae : Dừng lại ! Tôi đã nói rồi , tôi ổn mà , không cần mà
Au : Chúng ta chỉ tin những gì chúng ta thấy thôi , Jaejoong à ~~XD




Jaejae : ai đó nên điều chỉnh lại hệ thống giáo dục của đất nước này thôi , để những cô gái này không còn "bạo" như thế này nữa !
Au : dễ thôi baby , chỉ cần đừng có " nóng bỏng" nữa là được



Jaejae : Tôi muốn ngủ .....đừng bắt tôi hát thêm cái gì nữaaaaa
Au : hử , hát hò gì ở đây, tôi cần người lau sàn nhà




Jaejae : GYAAAAAAA! VIỆC NÀY HẲN DO MẤY CÔ GÁI ĐÓ LÀM !
Au ( đang nấp và cười gian )



Yunho : con gián kia, nếu mày còn tiến tới , hôm nay tao sẽ cho mày dô bữa ăn của tao
Jaejae: Yunho, người hùng của e.....Nhưng e sẽ không nấu con gián đó đâu




Yunho :Ể ? Nhưng Yoochun nói nó giàu canxi lắm mà
Jaejae : Anh nghe điều bậy bạ đó từ hồi nào zậy ? A ! con gián chạy rồi
Yunho : ...........* đang tiếc*........canxi của tôi ..........




Jaejae: Yunho vẫn chưa về ? Sao anh ấy dám về trễ thế !Changmin đâu rồi ? Lại trốn trong cái tủ lạnh nữa hả ?
Junsu .....Nói nó ngừng việc ăn bất cứ món oyagi đi ...Còn Yoochun? * thở dài * tôi nghĩ là anh ấy ở chung với Changmin rồi.....





Jaejae : nấm đáng yêu ~~~
Yunho : mông đáng yêu~~~




Jaejae : tôi bị lạc rồi ~~ có ai thương dùm tôi với ????


credit: 小九yj@baidu
shared by: sharingyoochun.net
V-Trans : coyyin @ zing .vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét