9.1.11

That man( hãy đọc và cảm nhận...)

Part 01 : Uknow Yunho

.
.
.
.
.






Part 02 - Youngwoong Jaejoong

.
.
.
.
.






.
.
.
.
.
.



.
.
.
.
.



Part 03 : Micky Yoochun

.
.
.
.
.


.
.
.
.
.




.
.
.
.
.



.
.
.
.
.
Part 04 : Xiah Junsu

.
.
.
.
.



.
.
.
.
.



.
.
.
.
.


Part 05 - Choikang Changmin


.













Part 06 - DBSK

.
.
.
.
.















Credit:360kpop.com
lá thư này rất ý nghĩa
DBSK- 5 con người ấy, họ đã phải chịu đựng quá nhiều đau khổ
mỗi lần nhắc lại nhừng điều ấy, thật đau lòng
mình thực sự thấy đau đớn và càng đau đớn hơn khi đọc đến đoạn:"chúng ta, những người tự nhận mình là fan của họ lại xé nát trái tim của họ và dẫm đạp lên nó:
mình cũng đã từng nghi ngờ 5 con người ấy, thấy thật xấu hổ làm sao T^T
và giờ đây, sẽ chẳng bao giờ xảy ra chuyện nào tươing tự như vậy nữa đâu, dù là nhỏ nhặt hơn thế
bởi vì,
niềm tin của mình vs 5 con người ấy, sẽ luôn luôn mãnh liệt
mình yêu 5 con người ấy nhiều lắm, rất nhiều

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét