9.1.11

JYJ nói về những người bạn gái cũ và khả năng tái hợp nhóm TVXQ ...

Bộ ba JYJ gần đây đã tham gia phỏng vấn với TV Report, họ đã thảo luận về những thành tựu đạt được, khả năng tái hợp nhóm TVXQ, và những người bạn gái cũ của mình.

Ảnh hưởng của bộ ba được nhận thấy rất rõ ràng vì họ đã đạt được rất nhiều thành tựu chỉ trong thời gian ngắn hoạt động dưới tên ‘JYJ’. Chẳng hạn như việc họ nhận được 520.000 đơn đặt trước cho album đầu tiên, “The Beginning”, và hoàn thành tour diễn thế giới. Bộ ba thậm chí còn được xếp vào top 5 “Album của năm 2010” trên bảng xếp hạng Billboard, bên cạnh đó bài viết về họ còn được đặt ở trang chính của website.

Họ cho biết: “Chúng tôi có rất nhiều hoạt động quảng bá trong năm 2010, nhưng vì chúng không được phát sóng trên các chương trình hay các cổng thông tin, công chúng có vẻ như đã hiểu lầm chúng tôi. Chúng tôi thật sự đã trải qua một năm bận rộn, và mặc dù chúng tôi có các hoạt động cá nhân, nhưng chúng tôi vẫn có các chuyến lưu diễn ở châu Á và showcase ở Mĩ. Cũng có một chút thật vọng vì không thể quảng bá trên các chương trình phát sóng được. Được giới thiệu trên Billboard, được xếp vào top 5, và thậm chí là được làm việc với những nhà sản xuất hàng đầu tại Mĩ…tất cả những điều đó đều không được đưa lên tiêu đề báo. Thật sự rất thất vọng vì họ chỉ ghi nhận những thành tựu mà từng cá nhân chúng tôi đạt được.”

Về mối quan hệ của họ với TVXQ, họ cho biết: “Chúng tôi đã cố gắng liên lạc Yunho Changmin nhưng không thành công. Mỗi người có kế hoạch riêng để hướng tới. Giữa chúng tôi không chỉ là mối quan hệ gắn bó cùng nhau trong 1 hay 2 năm. Không hề có sự hiểu lầm đối với 2 người họ. Mặc dù hiện đang cách biệt, chúng tôi tin rằng họ vẫn biết sự chân thành của chúng tôi.”

Họ cho biết thêm: “Chúng tôi đã nhìn thấy một vài lần trong các cuộc phỏng vấn khác, nhưng chúng tôi thật sự hy vọng rằng họ vẫn làm tốt và thể hiện những khía cạnh tuyệt vời của mình. Có gì đó hơi bối rối về việc họ xuất hiện dưới tên TVXQ, bởi vì chúng tôi cũng là TVXQ”.

Về vấn đề kiện tụng với SM Entertainment, cả ba cho biết thêm: “Chúng tôi đang xử lý mọi thứ một cách tốt nhất có thể, vì đó là tất cả những gì chúng tôi mong đợi khi rời khỏi SM. Điều đó thật khó khăn, nhưng chúng tôi tin tưởng nó có thể tự giải quyết và suy nghĩ một cách tích cực”.
Khi được hỏi về khả năng tái hợp nhóm với 5 thành viên, họ trả lời: “Tình hình hiện tại của chúng tôi có vẻ như rất mờ mịt, nhưng tôi tin rằng rồi ngày đó cũng sẽ đến. Chúng tôi không phải chỉ gắn bó với nhau chỉ trong 1 hay 2 năm, chúng tôi đã luôn bên cạnh nhau trong những giây phút cực khổ nhất, khó khăn nhất, và đam mê nhất. Tất cả đều phấn đấu đến một mục tiêu chung. Chúng tôi mơ cùng một giấc mơ dưới cùng một bầu trời, nên khả năng tái hợp vẫn sẽ luôn mở cửa chờ chúng tôi”.

Khi được hỏi rằng họ có thất vọng không khi phải rã nhóm 5 thành viên khi đang ở đỉnh cao thành công ở Nhật Bản, JYJ trả lời: “Chúng tôi không hề nghĩ đến lợi nhuận thương mại vào lúc đó. Chỉ có hơi lo ngại vì chúng tôi cảm thấy mình cần phải trốn thoát khi đang ở đỉnh cao sự nổi tiếng của chúng tôi (Tokyo Dome Concert)…Chúng tôi đưa ra quyết định dù biết rằng mình có thể sẽ không được hát nữa, nên thay vì nói ‘thất vọng’, tôi nghĩ ‘lo ngại’ thì đúng hơn”.

Họ cho biết thêm: “Khi lần đầu tiên chúng tôi tấn công thị trường Nhật Bản, chúng thôi không thể quảng bá trên các chương trình phát sóng tại Tokyo, nên chúng tôi chỉ được biết đến tên tuổi thông qua các chương trình được phát sóng ở vùng ngoại ô. Nhưng giờ đây, khi nhìn thấy đàn em của mình đạt được nhiều thành công ở Nhật Bản, chúng tôi nghĩ rằng đó là thành tích tuyệt vời của họ khi có thể sớm nhận được sự chú ý của các nhãn hiệu lớn ở Nhật Bản trong sự nghiệp của mình. BoA cho chúng tôi hy vọng và mở đường để tiến đến thị trường Nhật Bản. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ rất tự hào nếu như mình có thể khiến cho đàn em của mình tiến đến thị trường Nhật Bản trong điều kiện tốt hơn.”

TVXQ bày tỏ cảm xúc rằng những nỗ lực của mình rất xứng đáng vì những sự ủng hộ mà họ nhận được từ các fan hâm mộ. “Trong suốt tour diễn thế giới của mình, thật sự rất tuyệt vời khi có thể được gặp những người hâm mộ đến từ châu Âu và Nam Mỹ. Có cảm giác như chúng tôi có thể thể hiện âm nhạc của mình đến rất nhiều người. Đặc biệt là concert ở Neww York, 7000 fan đã đổ xô đến khu vườn vốn chỉ có sức chứa cho 3000 người khiến cho cảnh sát phải đến nơi diễn ra concert. Điều đó thật tuyệt.”
Cuộc phỏng vấn chuyển sang chủ đề rất được quan tâm: các cô gái. Khi được hỏi về trải nghiệm hẹn hò đau đớn nhất của mình, họ trả lời: “Chúng tôi còn không có cảm giác đau đớn…Như các bạn cũng biết, chúng tôi chưa bao giờ chỉ ở tại Hàn Quốc. Chúng tôi có lịch trình dày đặc yêu cầu phải luôn qua lại giữa Hàn Quốc và Nhật Bản. Cả ba chúng tôi đều có niềm đam mê với âm nhạc, nên mối quan hệ với bạn gái của chúng tôi chưa bao giờ duy trì lâu được.”

Họ cho biết thêm: “Những thứ mà người bạn trai có thể làm như nhớ đến những ngày kỉ niệm và hẹn họ vào cuối tuần là những chuyện không tưởng đối với chúng tôi. Bạn gái của chúng tôi nghĩ rằng bọn tôi không hề quan tâm đến nhu cầu của họ và cảm thấy thất vọng. Thành thật mà nói, rất khó cho chúng tôi để duy trì mối quan hệ trong một thời gian dài vì mối quan hệ vốn khó khăn ngay từ trước khi nó bắt đầu.”

Kết thúc cuộc phỏng vấn, JYJ được hỏi mục tiêu của họ trong năm mới là gì. Họ cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là làm việc chăm chỉ cho kế hoạch quảng bá album toàn cầu tại Mỹ và thể hiện tour diễn thế giới thật tuyệt vời bắt đầu vào tháng 3. Chúng tôi cũng muốn album ‘Music Essay’ sắp được phát hành trong tháng này sẽ nhận được nhiều tình cảm của mọi người. Vì năm 2011 là năm con thỏ, chúng tôi hy vọng sẽ ‘bắt được cả 2 con thỏ’ và dành nhiều thời gian hơn với những người hâm mộ trên sân khấu biểu diễn.”
Image and video hosting by TinyPic



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét