9.1.11

Cô giáo lớp tôi là Cassiopeia

Tôi đang học tại một trường trung học Nhật Bản, gần như nửa lớp tôi là Cassiopeia. Nói về chuyện đó, tôi phải tặng danh hiệu này cho cô giáo lớp tôi ...

Cô giáo tôi 45 tuổi, một quý cô khí chất tuyệt đẹp, chịu trách nhiệm dạy môn tiếng Hoa cho chúng tôi. Cô là một người phụ nữ hài hước và xinh đẹp. Cô trở thành Cassiopeia 1 năm trước và hiện đang bị mê hoặc bởi TVXQ.

Trước tiên, tôi xin giới thiệu lịch sử vẻ vang của cô.

Cô sắp xếp tiết học thứ 7 mỗi thứ Ba và thứ Năm làm "Buổi học thưởng thức DVD của TVXQ". Như mọi lần, cô ấy sẽ kéo màn hình lớn xuống và cho chiếu nhiều DVD khác nhau của TVXQ mà cô mang đến từ nhà. Đó là DVD những buổi concert, "History in Japan" serie, v.v... Đôi khi cô ấy sẽ hát và nhảy theo khi xem DVD concert của họ. Tuy nhiên, khả năng nhảy và ca hát của cô ấy có hơi ......vì vậy lớp của tôi thường bật cười vì nó quá hài hước. Một lần nọ, vì đã cười quá nhiều, chúng tôi đã bị hiệu trưởng mắng ....

Có một lần cô kết thúc bài giảng sớm và chúng tôi không có gì để làm. Chúng tôi đã im lặng một lúc, sau đó cô đột nhiên nói: "Vì vẫn còn rất nhiều thời gian, hay ta nói về TVXQ nhé?" Và tất cả chúng tôi đều đồng ý. Sau đó chúng tôi bắt đầu buổi học "Kiến thức tổng quát về TVXQ". Cô giáo tôi thực sự là một super fan, từ tên của từng thành viên TVXQ, chiều cao, nhóm máu, kinh nghiệm, cô có thể nhớ tất cả rõ ràng. Cô biết gần như mọi thứ tôi biết.
Cô nói với chúng tôi rằng cô ấy lúc đầu đã nghĩ chỉ những fan của TVXQ mới chịu lắng nghe khi cô đưa ra chủ đề này. Cô không mong đợi mọi người sẽ lắng nghe mình nghiêm túc và cô ấy đã rất hạnh phúc.
Vì vậy, bắt đầu từ hôm đó, chúng tôi có riêng buổi học "Kiến thức tổng quát về TVXQ" mỗi khi chúng tôi kết thúc bài học sớm .................

(lược)

Lớp tôi sẽ tham gia lễ hội âm nhạc vào tháng 9. Khi lớp trưởng hỏi cô nên chọn bài hát nào, không do dự, cô nói: "Tất nhiên là bài hát của TVXQ, có ai phản đối không?". Cả lớp nhất trí trả lời: "Dạ không!"
Sau khi nghe câu trả lời của chúng tôi, cô giáo tôi vui vẻ nói: "Cô biết các em sẽ trả lời vậy, các em là những đứa trẻ đáng yêu nhất! Ah! Các em thiệt là hiểu cô!"
Cuối cùng, chúng tôi quyết định hát "Why Did I Fall In Love With You?" và bài hát khác ở phần điệp khúc, khi hát, cô ca ngợi "Đoạn hòa âm của TVXQ thực sự rất đẹp, chúng ta cũng phải tập chăm chỉ như họ!"

Tháng trước, cô tôi đã đến buổi concert Tokyo Dome JYJ và mang con trai cô đi cùng. Khi trở về, điều đầu tiên cô ấy nói với chúng tôi là: "Ah! Cô sẽ chết đây! Cô bị Jejung giết mất rồi"
Cả lớp trao đổi ánh nhìn cùng nhau, lớp trưởng tôi nói: "Cô ơi, cô không còn là một thiếu nữ nữa, sao cô lại háo hức như thế?"
Sau khi kết thúc buổi học, cô giáo nói: "Khi em nhắc về thiếu nữ, nó làm cô nhớ một điều. Trong buổi diễn, Yuchun sẽ mời một cô gái lên sân khấu khi hát "My girlfriend" phải không? Nên cô đã nghĩ, vì anh đã chọn những cô gái 16, 17 tuổi trong ba buổi concert đầu, liệu anh sẽ chọn một phụ nữ trung niên? Vì vậy, cô hỏi con trai mình, phải làm gì nếu cô được lựa chọn. Nhưng con trai cô trả lời không chút do dự rằng nó không thể xảy ra. Trái tim cô ngay lập tức tan vỡ........." (bỏ qua 10 000 lời mô tả nỗi buồn từ giáo viên tôi)

Có một cảnh tượng đẹp ở sau lưng lớp học tôi, đó là ------ nhiều áp phích khổng lồ và lịch của TVXQ. Vâng, tất nhiên, đó là kiệt tác của cô giáo. Cô nói rằng cô sẽ có nhiều năng lượng để dạy chúng tôi hơn khi nhìn TVXQ.

Đó là lịch sử vẻ vang của cô giáo lớp tôi. Thành thực thì, tôi chưa bao giờ nghe nói về một giáo viên đáng yêu đến như vậy.

Bây giờ chúng tôi đang luyện tập "Why Did I Fall In Love With You?" và "Purple line". Những bước nhảy của Purple line thực sự khó khăn.
Tôi sẽ đi đến A-nation vào ngày 28 tháng 8 với các bạn trong lớp. Nghĩ đến việc có thể nhìn thấy Junsu, Jejung và Yuchun, tôi tràn đầy hạnh phúc ......

Cuối cùng, tôi muốn hét to câu mà tôi luôn cùng các bạn trong lớp và cô giáo: TVXQ FIGHTING!

JYJ a-nation Fighting! Ho-Min SMTOWN LIVE Fighthing! Tôi sẽ đi tham dự cả hai!


Credits: TVXQBaidu + 神起5Always
Trans by: LoveInTheIce@DBSKnights
Shared by: DBSKnights
vtrans: misaki_bt 360kpop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét