9.1.11

Nếu ai đó có thể đi ngược thời gian...



Một tác giả đã gửi một câu hỏi thú vị trong blog hỏi rằng nếu cô ấy có thể quay lại năm 2005 và mang những lời nhắn của các bạn tới DBSK thì bạn muốn nhắn nhủ với họ điều gì. Đây là câu hỏi:

Tôi sẽ quay ngược thời gian về năm 2005. Các bạn có muốn tôi giúp các bạn gửi những lời nhắn của mình tới DBSK?


Dưới đây là một số trong các bài trả lời của bạn đọc:

Hãy nói với họ, mặc dù họ đang rất khó khăn và phải nỗ lực thật nhiều ở Nhật Bản, nhưng hãy thật vững vàng, mọi thứ sẽ tốt đẹp vào một ngày không xa...


Nói với họ hãy biết tự chăm sóc cho bản thân mình và lái xe thật an toàn.
Nghỉ ngơi nhiều hơn và đừng để bị thương, vì có rất nhiều người quan tâm đến họ.


Tôi có thể đi với bạn không?
Nếu không thể, hãy giúp tôi nói cho họ biết kết quả xổ số gần đây
và bảo họ mua xổ số
Bởi vì họ sẽ không phải khổ nếu có tiền.


Hãy nhắn tới Kim Junsu, Kim Jaejoong, Park Yoochun, Jung Yunho và Shim Changmin rằng tất cả giấc mơ của họ sẽ thành sự thật ...
Hãy nói với họ, không có gì quý hơn thời thời gian àm 5 người họ được ở bên nhau...
Nói với họ rằng bạn đến từ tương lai, nói với họ tình hình hiện nay, và hãy bảo họ thật bình tĩnh lựa chọn con đường cho mình ...
Và nếu họ tin điều đó... hãy nói với họ, chúng ta sẽ luôn yêu và ở bên họ, sẽ không có vấn đề gì đâu.
Điều duy nhất khiến tôi hối tiếc đó là tôi đã không đi cùng họ từ năm khó khăn đầu tiên 2004-2005...





Hãy bảo Shim Changmin tránh xa khu vực đông người ở sân bay vào ngày 2 tháng 9.
Bảo Jung Yunho, đừng bao giờ nhận thức uống từ một người lạ ngày 12/10/2006, và cẩn thận đừng để bong gân chân
Bảo Kim Jaejoong hãy lái xe thật an toàn, và bất kể tên của anh ấy là Han Jaejoong hay Kim Jaejoong thì chúng ta vẫn mãi luôn ở bên cạnh anh ấy.
Nói với Park Yoochun đừng khóc ở MKMF, nhưng bạn hãy nắm lấy tay anh ấy khi nói điều này. Và, nếu anh thực sự thích một ai đó, anh có thể quen cô ấy.
Hãy bảo Kim Junsu tự chăm sóc sức khỏe của anh ấy vào cuối năm 2006, và hãy cẩn thận đừng để chân bị thương khi diễn tập vào năm 2009 bởi vì trái tim tôi sẽ rất đau khi thấy anh ấy trên xe lăn. Hãy nói với anh ấy rằng ngay cả khi anh ấy không còn nổi tiếng nữa, sẽ luôn có một nhóm người muốn nghe anh ấy hát, xem anh ấy nói gag oyaji, và sẽ luôn ngắm nhìn nụ cười của anh ấy.
Hãy nói với Dong Bang Shin Ki rằng họ sẽ có được thành công tại Nhật Bản, họ sẽ đưa danh tiếng của mình đến Budokan và Kohaku Uta Gassen Music Festival.
Nếu có điều gì không hay xảy ra, chỉ cần tin vào giấc mơ của họ ......


Nếu một ngày, là một ngày của năm 2009, nếu ngày ấy đến, đừng suy nghĩ quá nhiều vì bên họ luôn còn có chúng ta.
Họ là do thiên chúa mang lại cho chúng ta, họ sẽ không bao giờ đơn độc.
Nếu ngày đó thực sự đến, hãy nói với họ đừng lo lắng, và tiếp tục bước đi trên con đường mà họ đã lựa chọn.


Hãy nói với họ rằng sẽ không sao nếu có một bước nhảy sai hay câu hát lạc giong....
Điều quan trọng nhất là sức khỏe của họ.


Hãy giúp tôi nói với Yunho đừng uống cái thứ đồ uống đó vào năm 2006... và đừng quên những bữa ăn của mình.
Hãy nói Jaejoong đừng luyện vũ đạo quá sức để rồi gãy chân.
Hãy nói Yoochun điều trị bệnh suyễn của anh ấy càng sớm càng tốt
Hãy nói Junsu đừng buộc mình phải hát khi anh ấy không khỏe.
Nói với Changmin rằng chúng ta tự hào về anh ấy, và đừng bao giờ nói những điều như "sẽ tốt hơn nếu không có tôi" một lần nữa.


Giúp tôi nói với Dong Bang Shin Ki
Đừng để bản thân bị thương khi luyện tập
Vì mong muốn mang tới một giai điệu hoàn hảo cho chúng tôi, cassiopeias
Chúng tôi chỉ muốn nhìn thấy điều đó khi họ khỏe mạnh.



Và ... điều cuối cùng nhưng cũng quan trọng không kém,
Hãy nhớ để nói với họ rằng,
5 năm kể từ bây giờ,
Ở một nơi nào đó sẽ có những người mong 5 người họ trở về nhà, một ngày không xa ...





Credits: TVXQBaidu
Trans by: LoveInTheIce@DBSKnights
Shared by: DBSKnights
Vtrans: [ANTs]{zu}luv{su}@SexyJJ
Take out with full credits! Thanks!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét