9.1.11

Jaejoong JYJ sáng tác “ Nine” – đánh dấu 9 năm TVXQ

Sau khi Jaejoong JYJ hé lộ ý nghĩa đằng sau ca khúc tự sáng tác của anh "Nine", nó đã trở thành một chủ đề bàn tán của người hâm mộ.

Vào ngày 27 và 28 tháng 11, buổi concert của JYJ kết thúc tốt đẹp. Trong buổi concert Jaejoong là thành viên đầu tiên thể hiện các ca khúc do chính họ tự sáng tác với "Nine" và "Fallen Leaves". Các bài hát tự sáng tác này đã thu hút rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Jaejoong trả lời một số câu hỏi của các fan về các ca khúc do anh sáng tác, thông qua twitter. Jaejoong khẳng định, "Các bài hát trong concert đều được sáng tác bởi các thành viên.” Vì vậy những quan tâm về các bài hát của họ tự sáng tác mà đặc biệt là về bài hát của Jaejoong 'Nine”. Một đoạn trong 'Nine' , "Mặc dù thật khó để bắt đầu lại, nhưng với những kỷ niệm tất cả mọi người tạo ra, tôi không thể giấu nó nữa". Người hâm mộ càng trở nên tò mò về các bài hát hơn khi lắng nghe giai điêu buồn của nó. Vì người hâm mộ quá tò mò về lời bài hát của "Nine", Hero Jaejoong đã giải thích: "Từ ngày Yoochun vào nhóm, đã được 9 năm."

Jaejoong đã dành rất nhiều thời gian viết "Nine". "Lý do tại sao phải mất quá lâu để tôi viết lời " Nine "là vì .. Tôi đã tự hỏi nếu nó sẽ tốt hơn nếu viết hoa mĩ ... hoặc tương tự như thế ... Và bởi vì bài hát này sẽ được biểu diễn lần đầu tiên tại buổi concert, nên tôi muốn thể hiện nó giống như một buổi 'nói chuyện trực tiếp ' do đó nó thành ra như thế này " Anh cũng nói thêm, " Tôi đã sử dụng các kĩ thuật hòa âm cơ bản mà Yoochun dạy tôi chơi piano, và tôi muốn tạo ra những giai điệu để gợi nhắc mọi người âm nhạc từ 10 năm trước đây .. Yoochun thậm chí không biết về nó, nói "Hyung .. Tại sao bài hát như hoài cổ nhỉ ? Haha .. '"

Người hâm mộ đã nhận xét "Đã được 9 năm kể từ khi họ bên nhau" "Vì vậy, ý nghĩa thực sự của nó là 5 thành viên của TVXQ" "Chỉ cần nghe bài hát cũng khiến tôi đau lòng". Ngoài "Nine", Jaejoong cũng đã nói về các bài hát khác như "Pierrot" và ’My Scenario'.

______________________________________________________
source: luckyxiah
credit: www.031226.com
trans+shared by: sharingyoochun.net (http://sharingyoochun.net/2010/1 ... -9-years-with-tvxq/)
V-trans: black_autumn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét