8.1.11

JaeJoong và âm nhạc

Date: 27/07/2010
Source: BaiduTVXQ + 피파니아닷컴
Translation: sshutingg @ OneTVXQ.com
Credits: OneTVXQ.com { One World. One Red Ocean. One TVXQ! }
Shared by: DBSKnights
V-trans: hanako asahi @ A-Star.Org


Ngày tháng 2 năm 2010, TVXQ Hero JaeJoong đã giành vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng “Most Wanted Lover”của kênh truyền hình CCTV Nhật bản.

Trong những năm gần đây, trên kênh âm nhạc CDTV của đài truyền hình TBS Nhật bản đã thường xuyên đưa ra vị thứ của các nghệ sĩ trong bản xếp hạng
"Most Wanted Lover". Nhưng trong 20 vị trí trên bản xếp hạng đã được công bố ngày 13 tháng 2 này, Hero Jae Joong của TVXQ đã giành vị trí đầu tiên. Mặc dù đây không phải là một bảng xếp hạng về âm nhạc, nhưng thực tế thì nó dựa vào “phổ biến của âm nhạc”, “hấp dẫn của các sao” và “ khả năng ảnh hưởng” của bộ phận các nghệ sĩ và nhóm nhạc nổi tiếng hiện nay tại Nhật, do đó kết quả này đã gây ngạc nhiên đối với nhiều người hâm mộ tại cả Nhật Bản lẫn Hàn Quốc.

Làm thế nào mà TVXQ có thể thành công tại Nhật Bản, khi mà các nghệ sĩ của Nhật Bản cũng có sức mạnh nội tại của chính họ và hơn thế nữa chính là nền tảng vững chắc của họ. Kết quả bình chọn lần này đã cho thấy họ không chỉ đi vượt ra ngoài lãnh thổ Hàn Quốc (từ lâu họ đi xa hơn nó), cũng đã vươn ra tâm quốc tế, đồng thời chủ đề này cũng nhanh chóng trở thành một đề tài được nhiều người quan tâm, đây có thể coi là một phản ứng tốt đối với cách người hâm mộ Nhật Bản yêu
TVXQHero JaeJoong, điều thực sự thú vị và tuyệt vời. Đặc biệt, khi bốn thành viên của TVXQ bao gồm JaeJoong cũng đã thành công lọt vào top 10 của bảng xếp hạng (Micky YooChun - 3, ChoiKang ChangMin - 6 và Xiah Junsu - 7), trong khi KAT-TUN, Arashi và các thành viên những nhóm khác hàng đầu khác của Nhật Bản thì rời khỏi nhiều vị trí. Trong những năm gần đây, các thành viên của các nhóm này đã thống trị các bảng xếp hạng. Vì vậy kết quả năm nay tác động khá nhiều đến những người hâm mộ.

Mặc dù kết quả này là gây sốc, nhưng nếu suy nghĩ một cách rõ ràng thì nó không hẳn là điều gì đó quá bất khả thi. Thành thật mà nói, chúng tôi đã luôn thấy không có gì kì lạ rằng tại sao nước ta (trong bài viết này có nghĩa là Hàn Quốc) và châu Á lại không bị cuốn hút bởi sức quyến rũ và vẻ thu hút trên sân khấu của
JaeJoong . Sự quyến rũ của người này vượt quá tiêu chuẩn, có thể khiến bản thân bạn không thể tập trung vào bài hát được. Những người tham dự buổi hòa nhạc trực tiếp của họ lần đầu tiên đã thì thầm " Woo ,JaeJoong hát thật tốt này", nhưng lời như thế thật sự rất nhiều! Không thể giải thích giải thích cho từng người một được.

Khả năng thanh nhạc của
Hero JaeJoong không chỉ là trung bình tốt, mặc dù khả năng thanh nhạc của Xiah Junsu đã nhận được đánh giá cao nhất, tuy nhiên sự hình thành của đôi song ca mạnh mẽ này đã mang đến cho TVXQ những trụ cột hàng đầu mạnh mẽ. JaeJoong dẫn dắt nhóm trong việc điều phối, kết hợp của giọng hát, giai điệu, âm lượng, phạm vi, biểu hiện, diễn giải lời các bài hát, dẫn đầu phần hợp xướng, cân bằng, kiểm soát, hài hoà từng thành viên như là một giọng hát dẫn, không có gì phải nói nhiều về anh. Không chỉ vậy, anh không bao giờ ngừng học tập và phân tích, tìm kiếm những phương pháp hát mới. Luôn mở rộng tìm hiểu về các cách thể hiện khác nhau ở nhiều thể loại âm nhạc, Đối với anh mỗi sân khấu đều là một thử nghiệm, cố gắng hết sức mình để truyền tải và kết nối với khán giả cũng như tạo ra sức ảnh hưởng, lôi cuốn của màn biểu diễn. Sẽ mất một chút thời gian nếu liệt kê hết những khả năng của Jae joong và cũng mất thêm chút thời gian nữa để giới thiệu rõ về từng điều một. Anh được coi là người đẹp nhất Châu á , nhưng chính khả năng ca hát của anh cũng có thế xem như là hàng đầu ở châu Á, ngay cả cảm quan của anh đối với âm nhạc, thật sự rất tuyệt.

Có gì đáng lo lắng khi năng lực của mình tăng dần theo thời gian chứ. Gần đây, tác phấm do anh sáng tác cũng nhận được rất nhiều lời khen, rất nổi bật. Album mà
TVXQ phát hành năm ngoái bao gồm hai bài hát sáng tác bởi Hero JaeJoong, cũng được xem là hai trong những phần đáng chú ý trong Album. Với giai điệu và lời bài hát tự sáng tác thực sự đáng ghi nhận.

Có vẻ như bài viết này tập trung nhiều về việc khen ngợi , tuy nhiên tất cả những gì được liệt kê ở trên thực sự rất kì diệu . Tuy rằng sự kết hợp của vẻ đẹp ngoại hình của một người nổi tiếng và khả năng âm nhạc là một điều khó tin ngay cả nhìn thấy tận mắt.


"Những gì bạn nói đúng sự thật chứ" có người hỏi vậy đấy. Vậy xin vui lòng dành chút thời gian của bạn chứ? Để xác nhận nó.


Bắt đầu từ ngày 18 tháng mười 2008 , trên chương trình
“Love Letter” của đài truyền hình SBS , hãy thưởng thức ca khúc Hero JaeJoong đã hát với ChoiKang ChangMin It’s raining man " và "In The Still Of The Nite" , và ca khúc hit nổi tiếng của SMAPLion Heart “ đã được hát bởi TVXQ vào ngày 20 tháng 3 năm 2009 tại Nhật Bản trong chương trình âm nhạc “Our Music” của đài truyền hình FujiTV. Trong chương trình này, Hero JaeJoong đã cho thấy nhưng lời khen ngợi như “đẹp trai” và “đã hát nó rất tốt " là hoàn toàn không đủ, những gì anh đã trình bày vượt ngoài sức tưởng tượng mang lại một hình ảnh giống như phim truyền hình.
Ngoài trong chương trình ”Boy Pop Factory ‘09’” đã được phát sóng vào năm ngoái trên FujiTV, với màn trình diễn cùng dàn nhạc sống với Micky YooChun cũng đã thể hiện cảm quan về âm nhạc của họ rất cao.

Trên bảng xếp hạng của Nhật Bản, những DVD về các buổi hoàn nhạc của họ không có dấu hiệu giảm , nhìn vào kết quả của bảng xếp hạng trên CDTV thời điểm này, có vẻ như những người hâm mộ tại Nhật Bản đã công nhận tài năng của họ. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi hầu hết các thành viên có mặt vào top 10 của bảng xếp hạng, bởi vì người hâm mộ là những người đánh giá cao những giá trị đích thực của cả năm con người đó sau khi đã thưởng thức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét