8.1.11

Karam của D-NA ~Cuộc sống tôi đã đổi thay bởi Yunho

Boy band Hàn "Dae Guk Nam Ah' ,debut vào tháng 3 năm nay,có một thành viên là fan của Yunho.

Ca khúc debut của họ,tương tự như HUG đã trở thành chủ đề nóng.

Sự debut của Karam bắt nguồn từ Yunho.


'Tôi đã thực sự bị ấn tượng sau khi xem màn nhảy của Yunho sunbei hôm đó,tôi đã bắt đầu nhảy kể từ đó,và liên tục bắt chước.Sau nhiều lần nhảy một mình,tôi nuôi mơ ước đứng trên sân khấu với vai trò ca sĩ'.


Karam khá thẹn thùng nhưng đã nói thật rằng "Tôi là Fan của Yunho TVXQ"


Khi tôi xem "X-Man" (SBS) và "Love Letters",tôi đã cuốn hút vào màn nhảy của Yunho.Anh ấy nói rằng "Khi tôi bắt đầu làm theo các bước nhảy,tôi hiểu nhiều hơn về sự mạnh mẽ của Yunho sunbei.Mặc dù tôi muốn trở thành 1 luật sư,nhưng giấc mơ đã thay đổi sau khi thấy Yunho hyung"


Ca sĩ yêu thích - Yunho

Nhạc sĩ yêu thích- Yunho
Nghệ sĩ yêu thích- Yunho
Người mà tôi tôn trọng- Yunho
Người gây ảnh hưởng cho tôi nhiều nhất - Yunho
Người tôi muốn gặp - Yunho

Sau đó,mặc dù anh ấy đã gặp Yunho trước khi debut với nhóm,nhưng vì quá vui mừng,khắp người anh như trở nên cứng lại,và đã bỏ lỡ cơ hội chào Yunho.Sau này,anh ấy đã rất nuối tiếc.


'Thanks to Message' trong Mini Album được ra mắt vào tháng 6: Dae Guk Nam Ah first MINI album...

Vì đó là Album bao gồm những nỗ lực và chân thành của mọi người,hãy ủng hộ chúng tôi với nhiều yêu thương nhé.

Jung Yunho,người tôi tôn trọng đã khiến tôi quyết định con đường trở thành ca sĩ.

Mẹ và ba ,mặc dù con luôn là đứa con bé nhỏ ,nhưng hãy chờ con ,từ 1 cậu con trai người luôn phấn đấu vượt khó khăn để trở thành người hoàn thiện hơn.
Con yêu ba mẹ

Anh ấy chỉ viết về ba mẹ và Yunho,và Yunho được viết đầu tiên.Điều đó không tuyệt sao?


Credits: TVXQBaidu + 百度cheersyoonho吧
Trans by: LoveInTheIce@DBSKnights
Shared by: DBSKnights
Vtrans:_HoAnh_@a-star.org

1 nhận xét:

  1. cái bạn karam này ko chỉ cuồng mà nói toẹt ra là yêu YH r. tranh thủ lúc yj ko thể gặp thường xuyên, lúc YH thiếu JJ mà định tấn công. đã thế còn thu hút sự chú ý của YH bằng cách bắt chước mọi thứ "có thể bắt chước" của JJ nữa chứ. cơ mà lột trần em này ra, cắt trụi tóc đi thì cái mặt đó chả có nét nào giống JJ cả. em này chỉ đc cái nhiều góc nhìn cute thôi. chứ nhan sắc JJ 10 thì em ấy cho 4 điểm vẫn còn nhân nhượng. JJ cưng đường nét thanh tú, kiêu ngạo, trang điểm đã đẹp mặt mộc còn long lanh rực rỡ hơn. Jae cưng sinh ra là để cho chúng sinh điên đảo. chỉ riêng đôi mắt to dài, đuôi mắt cong cong biểu cảm và ánh mắt rực rỡ là đủ bóp chết con tim r.
    bạn trẻ Jae bạn ấy ko đc xuất hiện trên truyền hình, bị coi là kiêng kị khi nhắc đến nên mới ít xuất hiện fan cuồng thôi. chứ idol cuồng bạn í cũng đủ lập nên 1 binh chủng. cho nên bạn Ho à, bạn đói quá thì cũng ko đc làm càn đó nha. Jj nhà em là để yêu thương trân trongb đó. chỉ cần anh còn khiến cho JJ hạnh phúc, chừng đó e vẫn sẽ đảm nhiệm 1 chân Yjs ;") trên đời này em cũng chỉ tin tưởng mình anh. cho nên hãy yêu thương cưng chiều KJJ thật nhiều thật nhiều nhé. e vẫn luôn dõi theo các anh
    p/s: nói thật là mình ko ưa cái kiểu bắt chiếc từ cách phối đồ, kiểu tóc, tới cách cười cách vuốt tóc như JJ của bạn Karam này. đúng là dụng ý mồn một mà. cục cưng Kim thật khôn khéo và ngạo kiều khi ko làm gì, chỉ càng ngày càng đẹp thôi. vậy là đủ ��

    Trả lờiXóa