8.1.11

Letter #270 "Mạnh mẽ lên, TVXQ. Đừng lung lạc, Cassiopeia"




Mọi người nói với chúng tôi điều này:” Tại sao các bạn cứ cuống lên vì họ?”
Chúng tôi nói với những người này rằng:” Bởi vì chúng tôi không thể giầu được tình cảm của mình dành cho họ”



Mọi người nói chúng tôi điều này:” Các bạn không mệt mỏi vì họ sao? Đã gần hai năm rồi còn gi”
Chúng tôi trả lời những người này rằng : “ Các người không mệt mỏi khi cứ hỏi điều đó sao? Đã gần hai năm rồi còn gì”



Mọi người nói chúng tôi điều này: “ Thích họ không giúp được gì cho cuộc sống của bạn”
Chúng tôi trả lời những người này rằng : “ Chúng tôi không thể diễn tả được bằng lời những điều chúng tôi đã học được từ họ”



Mọi người nói với chúng tôi điều này : “ Dừng ngay việc lãng phí thời gian và tiền bạc đi:”
Chúng tôi trả lời những người này rằng:” Thế đó không phải là để thấy người chúng tôi yêu và mua những album mà tình yêu của chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để tạo nên sao?”



Mọi người nói với chúng tôi điều này: “ Bạn thích điều gì từ những thần tượng, những người chỉ hát bằng bộ mặt của mình?”
Chúng tôi nói với họ điều này: “ Họ là những ca sĩ tuyệt vời nhất, những ngươì luôn luôn làm việc chăm chỉ”



Mọi người nói với chúng tôi điều này: “ Những gì các bạn đang làm không phải là tình yêu”
Chúng tôi nói với những con ngươì đó rằng : “Chờ đợi một ai đó 365 ngày một năm, cảm thấh vui khi nhìn những bức ảnh của họ, thấy trái tim mình rộn ràng khi nghe giọng hát của họ, cảm thấy có lỗi khi họ bị bệnh vì chúng tôi không thể bệnh thay họ. Nếu đó không phải là tình yêu, thì nó là cái gì?”



Chúng tôi biết họ rõ hơn bất cứ ai trên thế giới này
Chúng tôi ôm chặt và chữa lành mọi tổn thương mà vết sẽo mà họ có
Mặc dù chúng tôi không thể lau khô giọt nước mắt của họ
Chúng tôi có thể trở thành một nơi họ có thể dựa vào sau khi họ khóc



Chúng tôi sẵn sàng hứng chịu thay họ những viên đá ném thẳng vào họ
Chúng tôi sẵn sàng phê bình nếu những việc họ làm là sai
Dù là mưa hay tuyết, cho dù mọi người có nói gì
Chúng tôi sẽ luôn luôn và mãi mãi dõi theo họ
Chúng tôi, những người sẽ không bao giờ rời khỏi họ…



Chúng tôi là Fan của TVXQ
by. 위대한김준수



Source: [Yuaerubi]
Translation credits: jeeelim5@tohosomnia.net
Shared by: tohosomnia.net
Vtrans: bon93@360kpop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét